:::     :::

นกใหญ่ฟูลทีมหวังบุกเก็บชัยตราชฎา

วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566
271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นกใหญ่บุกเยือน"ตราชฎา" เน้น 3 แต้มเพื่อขยับหนีท้ายตาราง !

ฟุตบอลไทยลีก 2 ฤดูกาล 2022/23 ในนัดที่ 25 ของฤดูกาล โดยขุนพล”นกใหญ่พิฆาต”ชัยนาท ฮอร์นบิล จะมีโปรแกรมในการบุกไปเยือน”ตราชฎา”ราชประชา เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 25 ก.พ.66 เวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬานนทบุรี สเตเดี้ยม 
โดยสถานการณ์ปัจจุบันของทั้งสอง ฝั่งทัพ”นกใหญ่” อยู่ในอันดับที่ 12 ของตาราง ขณะที่เจ้าถิ่นราชประชา อยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง มี 29 คะแนนเท่ากัน ซึ่งผลงานในเลกแรกเสมอกันที่เขาพลอง สเตเดี้ยม 1-1
ส่วนความพร้อมในเกมนัดนี้ของชัยนาท ฮอร์นบิล ถือว่าอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์โดยไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบน ซึ่งเกมที่ผ่านมาต้องบอกว่าค่อนข้างน่าเสียดายที่ไม่สามารถเก็บแต้มได้จากเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ผลงานโดยรวมของทัพนกใหญ่ในเลกที่สองถือว่าทำผลงานได้ดี เก็บได้ถึง 14 คะแนน และแพ้เพียงนัดเดียว
ขณะที่เจ้าถิ่น”ตราชฎา”ราชประชา เอฟซี เกมนี้พวกเขาไม่มีปัญหาในเรื่องของตัวผู้เล่นเช่นกัน ขณะที่ผลงานในเลกที่สองของพวกเขาถือว่าทำได้ไม่ค่อยดีนัก โดยเก็บได้เพียง 2 คะแนน จาก 7 นัดและยังไม่ชนะใคร
แน่นอนว่าในเกมนัดนี้ถือว่าสำคัญมากๆเนื่องจากทั้งคู่อยู่ในโซนเดียวกัน ซึ่งต้องการ 3 คะแนนเพื่อขยับหนีพื้นที่ในท้ายตารางรวมถึง เฮดทูเฮด ก็มีความสำคัญหากต้องนำมาวัดกันเมื่อจบฤดูกาลในกรณีที่มีคะแนนเท่ากัน ดังนั้น 3 คะแนนในเกมนี้จึงเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทั้งสองทีม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด