:::     :::

คานาลส์เชื่อมั่นความสามารถของแทรสค์

วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566
278
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดฟ คานาลส์ ในฐานะโค้ชทีมบุกคนใหม่ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เชื่อว่า ไคล์ แทรสค์ สามารถพัฒนาขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ดีได้เช่นกัน

เดฟ คานาลส์ โค้ชทีมบุกคนใหม่ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กล่าวถึง ไคล์ แทรสค์ ระหว่างการแถลงข่าวครั้งแรกกับทัพโจรสลัดโดยเชื่อในความสามารถของควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำคนใหม่ของ บัคคาเนียร์ส หรือไม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

แทรสค์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กเพียงคนเดียวในบัญชีรายชื่อของ บัคคาเนียร์ส หลัง ทอม เบรดี้ จอมทัพวัย 45 ปีประกาศรีไทร์ ขณะที่ เบลน แก็บเบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์กำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ แต่ตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะระบุว่าอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2021 จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำคนใหม่ของทัพโจรสลัดหรือไม่

'ผมชอบเขามากตอนที่ (ออกจากมหาวิทยาลัย)' คานาลส์ กล่าวถึง แทรสค์ 'ถ้าคุณดูทักษะจากตำแหน่งของผู้เล่นที่เขามี, ไคล์ พิตต์ส, แคดาเรียส โทนี่ย์ ซึ่งกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ใน ซูเปอร์ โบวล์, เดเมียน เพียร์ซ เขาสามารถจ่ายบอลได้ และสิ่งที่เราจะช่วย ไคล์ ต่อยอดที่นี่คือการเป็นพอยท์การ์ดเท่านั้น'

'พอยท์การ์ด ไม่จำเป็นต้องเป็นคนทำคะแนนทั้งหมด คุณเพียงแค่แจกจ่าย เล่นให้ตรงเวลา ปล่อยบอลออกจากมือคุณ ชีวิตจะดีขึ้นเมื่อคุณทำแบบนั้น คุณมีคนเหล่านี้ไล่ตามคุณ ถ้าคุณไม่ชอบให้พวกเขาไล่ล่าคุณ ก็กำจัดมันซะ'

แทรสค์ ลงเล่นฐานะสำรองเพียงเกมเดียวในซีซั่น 2022 หลัง บัคคาเนียร์ส พัก เบรดี้ ในสัปดาห์ที่ 18 กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ โดยขว้างคอมพลีต 3 จาก 9 รั้ง ระยะ 23 หลา หลายครั้งขว้างไม่ได้ใกล้เคียงกับเป้าหมาย แต่ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเขามีส่วนร่วมน้อยตลอดช่วง 2 ปี ดังนั้นจึงไม่สามารถตัดเขาออกไปได้จากการขว้างบอลเพียง 9 ครั้ง 

มันน่าสนใจว่า เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของ บัคคาเนียร์ส จะไล่ล่าควอร์เตอร์แบ็กที่มีประสบการณ์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้หรือไม่ อย่างเช่น ดรูว์ ล็อค ควอร์เตอร์แบ็กปีสามที่เคยทำงานร่วมกับ คานาลส์ ที่ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในฤดูกาลที่แล้ว หรือจะเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์ปี 2023

คานาลส์ ทำงานในทีมสตาฟฟ์ของ พีท แคร์โรลล์ มานาน 13 ปี ซึ่งรวมถึงฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็กในซีซั่น 2022 และมีส่วนช่วย จีโน่ สมิธ ฟื้นฟูอาชีพกลับมาจนทำผลงานดีสุด 

'ผมรู้ว่าผมต้องแบกรับภาระและต้องเรียนรู้บทเรียนไปตลอดทาง แต่ผมจะเรียนรู้อย่างรวดเร็ว' คานาลส์ กล่าว 'ผมเป็นคนเรียนรู้เร็ว ผมมีพวกที่มีประสบการณ์เรียกเพลย์กับสตาฟฟ์นี้ และผมจะพึ่งพาพวกเขา สะท้อนความคิดของพวกเขา และรวบรวมสิ่งต่างๆ ผมเคารพในส่วนนั้นจริงๆ มันเป็นเรื่องที่ทำให้ผมตื่นเต้นเกี่ยวกับเรื่องนั้น ผมได้รับการฝึกปรือแบบนั้นแค่พยายามหาโอกาส' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด