:::     :::

บราวน์สตั้งเวนโทรนี่เป็นโค้ชทีมพิเศษ

วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566
233
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรย์ม่อนด์ 'บับบ้า' เวนโทรนี่ โค้ชทีมพิเศษของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ถูก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ดึงมาเป็นผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชและโค้ชทีมพิเศษคนใหม่

เควิน สเตฟานสกี้ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันการแต่งตั้ง เรย์ม่อนด์ 'บับบ้า' เวนโทรนี่ เป็นผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชและโค้ชทีมพิเศษคนใหม่ หลังการแยกทางกับ ไมค์ พรีเฟอร์ ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เวนโทรนี่ อดีตเซฟตี้วัย 40 ปี เล่นกับอาชีพกับ บราวน์ส ในช่วงปี 2009-2012 ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และยุติอาชีพหลังจบซีซั่น 2014 เขาเริ่มงานผู้ช่วยโค้ชทีมพิเศษของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในปี 2015-2017 ต่อด้วยโค้ชทีมพิเศษของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในปี 2018-2022 จนกระทั่ง บราวน์ส ดึงมารับตำแหน่งผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชและโค้ชทีมพิเศษ 

'เราตื่นเต้นที่จะเพิ่ม บับบ้า ให้ทีมสตาฟฟ์โค้ชของเรา' สเตฟานสกี้ กล่าว 'เขานำผลงานที่ได้รับการพิสูจน์แล้วทั้งในฐานะผู้เล่นและโค้ชในลีกนี้ ในฐานะผู้เล่น เขาสร้างชื่อเสียงในฐานะทีมพิเศษระดับแนวหน้าตลอดอาชีพ 10 ปี เขาใช้ประสบการณ์นั้นเพื่อเปลี่ยนผ่านไปสู่ความสำเร็จ ที่ซึ่งยูนิตของเขาเคยเล่นในระดับสูงเป็นประจำ เขามีความหลงใหลในเกมนี้ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เขาเป็นผู้นำยูนิตทีมพิเศษของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด