:::     :::

'อันเช่'เผยทีมกำลังรู้สึกดีก่อนเกมดาร์บี้แมตช์

วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566
253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เปิดเผยว่า เรอัล มาดริด กำลังรู้สึกดีจากการทำผลงานยอดเยี่ยมก่อนลงทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ แอตเลติโก มาดริด

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด มั่นใจว่าทีมชุดขาวกำลังมีความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมก่อนลงทำศึกมาดริดดาร์บี้แมตช์วันเสาร์นี้ หลังการบุกขย่ม ลิเวอร์พูล 5-2 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกช่วงกลางสัปดาห์ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เรากำลังดูดี เราออกจากแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม นัดนี้จะพิเศษกับทีมที่ฟอร์มดีอย่างเรา มันจะเป็นการต่อสู้ที่ดีเหมือนในรายการโกปา'

อันเชล็อตติ ยังกล่าวถึงความสำเร็จบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกของ เรอัล มาดริด ที่ไม่มีใครเทียบได้ว่า 'ทุกคนรู้ดีว่า แชมเปี้ยนส์ลีก มีความสำคัญกับสโมสรนี้มากเพียงใด แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่ต่อสู้เพื่อแชมป์รายการอื่น ผมไม่รู้ว่าทำไมเราถึงความแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกมากมาย แต่เราจะสู้เพื่อทุกอย่าง'

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังกล่าวถึงฟอร์มการเล่นของทีมชุดขาวในปัจจุบันหลังการคว้าชัยชนะจากการลงเล่นทุกรายการตลอด 5 เกมหลังสุดว่า 'เรากำลังทำได้ดี ทีมพัฒนาขึ้น โครส, เซบายอส, โมดริช โดยทั่วไปแล้วทีมดีขึ้น เรามีสมาธิมากขึ้น'

เมื่อถูกถามถึงสภาพร่างกายของ โครส กับ โอเรเลียง ชูอาเมนี่, อันเชล็อตติ ตอบว่า 'พวกเขาสบายดี และสามารถออกสตาร์ทได้'

ก่อนจะพูดถึง วินิซิอุส จูเนียร์ ที่ไม่เคยบาดเจ็บว่า 'มันเกิดขึ้นยาก ใช่, เขามีพันธุกรรมที่น่าทึ่งและยังมีความเป็นมืออาชีพอีกด้วย ผมรู้ว่าเขาสามารถดูแลตัวเองได้'

เมื่อถูกถามว่าเขาพึงพอใจกับผลงานของทีมจนถึงตอนนี้ของฤดูกาลหรือไม่ 'ไม่, เพราะผมต้องการเป็นผู้นำ 8 คะแนนบนเวที ลา ลีกา และไม่ต่ำกว่าจ่าฝูง และคว้าแชมป์ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด