:::     :::

มาร์เซโล่ยกโครสเป็นคนพิเศษสุด

วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566
497
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซโล่ วิเอยร่า แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนเผยถึง 3 นักเตะ เรอัล มาดริด ที่ทำให้เขาประทับใจตอนที่ยังค้าแข้งกับทีมชุดขาว

มาร์เซโล่ วิเอยร่า อดีตแบ็กซ้าย เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าทั้ง โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช และ โรดรีโก้ โกเอส เป็นสามนักเตะที่ทำให้เขารู้สึกประหลาดใจมากที่สุดในช่วงเวลาที่ค้าแข้งกับทีมชุดขาว พร้อมยกย่องมิดฟิลด์ชาวเยอรมนีเป็นคนพิเศษสุด ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แบ็กซ้ายวัย 34 ปีค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงปี 2007-2022 ปัจจุบันกองหลังชาวบราซิเลียนกลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังตกลงแยกทางกับ โอลิมเปียกอส สโมสรดังของกรีซ

'คนที่ทำให้ผมประหลาดใจมากที่สุดคือ 3 คนนี้ โทนี่ โครส, โรดรีโก้ และ โมดริช' มาร์เซโล่ กล่าว ก่อนจะเน้นย้ำถึงสิ่งที่ทำให้ โครส เป็นคนพิเศษว่า 'โครส เพราะผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในหัวของเขา เขาดูเหมือนจะอยู่ในโลกของเขาเอง และควบคุมด้านหลังได้อย่างไม่น่าเชื่อ เขาจัดการเลี้ยงบอลผ่านผู้เล่นที่อยู่ข้างหลังเขา ผมไม่เห็นเห็นแบบนี้มาก่อน'

แบ็กซ้ายวัย 34 ปียังกล่าวถึง โรดรีโก้ ว่า 'อีกคนคือ โรดรีโก้ นักเตะทั่วไปที่เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ตามธรรมชาติ เขาเลี้ยงบอลด้วยร่างกายของเขา เขาเป็นนักเตะที่ดูช้าแบบจอมปลอม เพราะเขาไปกับบอลเร็วมาก'

ก่อนจะกล่าวเพิ่มเติมถึง โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครแอตวัย 37 ปีว่า 'และอีกคนคือ ลูก้า โมดริช ไม่มีคำบรรยายใดๆ คุณจินตนาการไม่ออกเลยว่า ลูก้า ทำอะไรกับลูกบอล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด