:::     :::

เมอร์สันฟันธงผีเข้าป้ายซิวแชมป์'บาวคัพ'

วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566
680
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล ฟันธงฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศวันอาทิตย์นี้ว่าชัยชนะจะตกเป็นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"ปีศาจแดง" เตรียมลงสนามพบกับ นิวคาสเซิ่ล ในเกมที่เวมบลีย์ โดยฝั่ง "สาลิกาดง" มีปัญหาใหญ่เมื่อ นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูมือหนึ่งติดโทษแบน ซึ่งทาง เมอร์สัน มองว่านี่คือปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว พ่ายแพ้ในเกมนี้

"ถ้าจะมีผู้เล่นสักคนที่ เอ็ดดี้ ฮาว ไม่อยากให้พลาดในเกมชิงชนะเลิศนี้ คนๆนั้นคงเป็น นิค โป๊ป, เขาช่วยให้ทีมเก็บคะแนนมากมายในฤดูกาลนี้" เมอร์สัน กล่าว

"ผมคงช็อคมากหาก นิวคาสเซิ่ล ชนะโดยไม่มี โป๊ป เฝ้าเสา เขาคือคนสำคัญของ นิวคาสเซิ่ล โชคร้ายที่เขาติดโทษแบนและนั่นจะทำให้ นิวคาสเซิ่ล เสียหายแน่"

"ตอนที่พวกเขาเก็บคลีนชีตได้ โป๊ป มีเซฟสำคัญ ที่ผมจำได้ชัดเจนคือในเกมกับ อาร์เซน่อล ที่เขาเซฟระดับเวิลด์คลาสจากจังหวะของ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสร้างโอกาสและทำประตูได้ คุณใส่ชื่อ แรชฟอร์ด ในลิสต์ผู้ทำประตูได้เลย เขากำลังเล่นได้ดี ซึ่งคุณคงช็อคมากหากเขายิงไม่ได้ในเกมนี้ ถ้าพวกเขา (นิวคาสเซิ่ล) ทำไม่ได้ 2 หรือ 3 ลูก พวกเขาจะไม่ชนะเกมนี้ และผมไม่เห็นว่าพวกเขาทำแบบนั้นใส่ยูไนเต็ดได้ในเกมวันอาทิตย์"

"ผมขอฟันธงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 2-1"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด