:::     :::

นาเกลส์มันน์ชมปาวาร์ทำผลงานดีขึ้น

วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566
388
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ยืนยันว่าเขาสนุกในการทำงานร่วมกับ เบนฌาแม็ง ปาวาร์ ที่กลับมาเล่นได้ดีและเป็นที่ไว้วางใจอีกครั้ง

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวชื่นชม เบนฌาแม็ง ปาวาร์ ว่าเป็นผู้เล่นที่สามารถไว้วางใจได้หลังมีโอกาสลงสนามมากขึ้น ก่อนหน้าทีมเสือใต้จะเปิดบ้านรับมือ อูนิโอน เบอร์ลิน บนเวทีบุนเดสลีกาวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ปาวาร์ กองหลังวัย 26 ปีกำลังมุ่งหน้าสู่จุดเปลี่ยนที่สำคัญ และอีกไม่นานทั้งเขาและสโมสรจะต้องตัดสินใจว่าจะทำข้อตกลงใหม่หรือแยกทางกันหลังจบฤดูกาลนี้ หลังนักเตะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า และ เชลซี 

'ผมชอบทำงานกับนักเตะให้นานสุดเท่าที่จะเป็นไปได้' นาเกลส์มันน์ กล่าว 'เบนจี้ ได้ลงสนามมากขึ้นและไว้วางใจได้ แม้ฤดูกาลที่แล้วจะรู้สึกไม่ดีนัก ผมสนุกกับการทำงานกับเขา แต่มีหลายปัจจัยที่มาพร้อมกัน'

ปาวาร์ ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2004 ดังนั้นฤดูกาลหน้าจะเป็นปีสุดท้ายของเขา ในขณะที่กองหลังวัย 26 ปีต้องการเล่นตำแหน่งเซนเตอร์ แต่ทีมเสือใต้ลงทุนจำนวนมหาศาลเพื่อเซ็นสัญญากับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ และ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ทำให้เป็นเรื่องยากมากขึ้นสำหรับการเล่นตำแหน่งเซนเตอร์ของ ปาวาร์

ขณะเดียวกันการแข่งขันแย่งตำแหน่งแบ็กขวาก็เพิ่มมากขึ้นเช่นกัน หลัง บาเยิร์น มิวนิค ดึง ชูเอา กานเซโล่ มาจาก แมนฯซิตี้ ส่วน นุสซาอีร์ มาซราอุย แบ็กทีมชาติโมร็อกโกกำลังทำผลงานดีขึ้นตามลำดับ แต่ถึงอย่างไร นาเกลส์มันน์ ยังคงเรียกใช้งานกองหลังชาวฝรั่งเศสเสมอ และดูเหมือนว่าทีมเสือใต้ยังมีพื้นที่ว่างสำหรับกองหลังชาวฝรั่งเศสหากเขาต้องการอยู่ต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})