:::     :::

โค้ชโจหวังพาโคราชปลดล็อก

วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566
258
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น" หวังโคราชปลดล็อคชัยเกมเยือนขอนแก่น

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 21 ที่ ขอนแก่น สเตเดียม ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 เปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 14 ในวันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์  2566 เวลา 18.00 น.
สำหรับ สวาทแคท เสมอมาสองเกมติด ขณะที่ จงอางพยอง สะดุดแพ้มาในเกมล่าสุด
ก่อนการแข่งขัน ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า
"จริงๆเราก็น่าจะชนะ สองแต้มก็สำคัญ เพราะเราไมได้แพ้อันดับใกล้เคียง เพราะเป็นเกมเยือน เป็นเกมที่ยาก ทั้ง หนองบัวฯ และ ลำพูน เราได้สองแต้มก็มีความมั่นใจในการไปเยือน บรรยากาศในทีม ความมั่นใจในทีม ก็รอปลดล็อค เรื่องของชัยชนะ ทำให้ทีมดีขึ้นไปอีก"
"สภาพความพร้อมก่อนเกมไปเยือน ขอนแก่น เราต้องเช็ค สหรัฐ กันยะโรจน์ รวมถึงตัวต่างชาติว่าจะหมุนเวียนกัน ขอนแก่นเป็นทีมที่อันตราย โค้ชบอสก็พิสูจน์ว่าเหมาะสม เขาเก็บได้สิบแต้มในเลกสอง ก็ประมาทไม่ได้ เกมในบ้านขอนแก่น เขาแข็งแกร่งด้วย เราไปก็ต้องวางแท็คติกไปเพื่อมีแต้มออกมาจากเกมนี้"
"สปิริต และทีมเวิร์คของขอนแก่น เราจะระวังคนใดคนหนึ่งไม่ได้ เกมรุกเขาหลากหลาย และการเปลี่ยนสถานการณ์ของพวกเขาก็น่ากลัว ซึ่งเราต้องพยายามปิดตรงนี้ของพวกเขาให้ได้"
"เป้าหมายเกมนี้ จริงๆ ก็อยากเก็บชัยชนะ อย่างแย่สุดก็ต้องมีแต้ม สำหรับแฟนบอล ใครไปเชียร์ได้ ก็ฝากติดตามที่สนาม ถ้าใครไม่สะดวกก็ฝากส่งกำลังใจหน้าจอทีวี และเป็นกำลังใจด้วย เราจะพยายามทำผลงานให้ดีขึ้น"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด