:::     :::

แมคลอรินเชื่อฮาวเวลล์พร้อมเป็นตัวจริง

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566
266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ฮาวเวลล์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปีของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงในซีซั่น 2023 จากความเชื่อมั่นของเฮดโค้ช, โค้ชทีมบุกและเพื่อนร่วมทีม

เทอร์รี่ แมคลอริน ปีกนอกวัย 27 ปี เชื่อว่า แซม ฮาวเวลล์ ควอร์เตอร์แบ็กรุ่นน้องมีความพร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นจอมทัพตัวจริงของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ภายใต้การดูแลของโค้ชทีมบุกคนใหม่ อีริก เบียเนียมี่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฮาวเวลล์ อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2022 เป็นมือสามต่อจาก คาร์สัน เวนท์ซ และ เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ ในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเขาปรากฎตัวเพียงเกมเดียวในสัปดาห์ที่ 18 ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปีนำ คอมแมนเดอร์ส เอาชนะ ดัลลาส คาวบอยส์ 26-6 และแสดงให้เห็นศักยภาพด้วยการขว้างคอมพลีต 11 จาก 19 ครั้ง ระยะ 169 หลา ก่อนเฮดโค้ช รอน ริเวร่า จะระบุว่า ฮาวเวลล์ จะได้รับโอกาสพิสูจน์ว่าจะพร้อมสำหรับการเป็นจอมทัพตัวจริงของ วอชิงตัน หรือไม่ 

ขณะที่ แมคลอริน เชื่อว่า ฮาวเวลล์ แสดงให้เห็นในเวลาที่จำกัดว่าเขาพร้อมจะเป็นตัวจริงของ คอมแมนเดอร์ส ทั้งการเล่นและวิธีการของควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปี

'การออกสตาร์ทครั้งแรกของเขากับ คาวบอยส์ ถือเป็นก้าวแรกที่ยอดเยี่ยม' แมคลอริน กล่าว 'ผมต้องการวางเกวียนไว้หน้าม้า แต่ผมคิดว่าวิธีที่เขาจัดการกับตัวเองจากท่าทาง วิธีที่เขาเตรียมตัวตลอดทั้งสัปดาห์กับการป้องกันที่ดีจริงๆ และวิธีที่เขาจัดการกับตัวเองแม้ในขณะที่เขามีความทุกข์ยากระหว่างเกมก็โดดเด่นสำหรับคนที่ออกสตาร์ทครั้งแรกในช่วงสิ้นสุดปี'

'ผมรู้ว่าเขาทำงานหนักมาก ที่ที่เขากำลังฝึกซ้อมอยู่ในตอนนี้ เพื่อให้พร้อมสำหรับฤดูใบไม้ผลิ และผมรู้ว่าบรรดาปีกนอก เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะพร้อมช่วยเขา'

นอกจากนี้ ฮาวเวลล์ ยังได้รับการสนับสนุนจาก เบียเนียมี่ โค้ชทีมบุกคนใหม่ของ คอมแมนเดอร์ส ซึ่งก้าวลงจากตำแหน่งที่ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ชุดแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 57 ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปีรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับโค้ชคนใหม่ของเขา

'ผมเป็นแฟนตัวยงของเขา แค่ฟังเขาพูดที่นี่ ผมประทับใจมากที่เขาเป็นชายคนนี้' ฮาวเวลล์ กล่าว 'เห็นได้ชัดว่าเขามาจากทีมที่ประสบความสำเร็จมากมาย โดยเฉพาะในส่วนของทีมบุก ดังนั้นผมแค่ตื่นเต้นที่จะได้เรียนรู้สิ่งเหล่านั้นทั้งหมดและเริ่มต้นกับเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด