:::     :::

แกรี่ชี้ถ้วยแชมป์เพิ่มความมั่นใจให้ทัพผี

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566
955
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าการได้แชมป์คาราบาว คัพจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับนักเตะในทีมอย่างแน่นอน

"ปีศาจแดง" เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0 คว้าแชมป์แรกภายใต้การคุมทีมปีแรกของ เอริก เทน ฮาก และเป็นโทรฟี่แรกของสโมสรนับตั้งแต่ได้แชมป์ยูโรปา ลีกเมื่อปี 2017 

ในขณะที่ทีมมีลุ้นทั้ง 4 แชมป์ในซีซั่นนี้ทาง แกรี่ เชื่อว่าการได้โทรฟี่มาครอบครองนั้นช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับแข้งยูไนเต็ดแน่นอน

"ตอนจบฤดูกาลที่แล้ว นักเตะบางคนที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมถูกผมวิจารณ์รวมถึงแฟนบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด" แกรี่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ "มันสยองที่จะดู พวกเขาถูกแบ่งแยก การเปลี่ยนแปลงคือการเปลี่ยนแปลง มันน่าเหลือเชื่อกับสิ่งที่ เอริก เทน ฮาก ทำ"

"ตั้งแต่ปี 2003-2006 เราไม่ได้แชมป์และคุณรู้สึกเหมือนกับว่าเราจะไม่ได้แชมป์ลีกอีก ถ้วยรางวัลนี้เป็นตัวกระตุ้นความรู้สึกมั่นใจและใส่ความเชื่อลงไปในทีม"

"ทีมนี้จะอันตรายเมื่อมีเหรียญแชมป์คล้องคอเพราะคุณคิดว่า เอริก เทน ฮาก จะปรับปรุงทีมในปี 12 ถึง 18 เดือนข้างหน้า พวกเขาไม่ใกล้เคียงกับ อาร์เซน่อล หรือ แมนฯ ซิตี้ นั่นชัดเจน แต่จุดที่พวกเขาอยู่และกำลังทำอยู่นั้นเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยนึกคิดมาก่อนเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด