:::     :::

แบนโจร่วมทีมสตาฟฟ์โค้ชบร็องโก้ส์ของเพย์ตัน

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566
292
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส แบนโจ เซฟตี้ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เข้าร่วมทีมสตาฟฟ์ของ ฌอน เพย์ตัน เฮดโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ หลังผู้เล่นวัย 33 ปีประกาศรีไทร์ในวันเกิด

คริส แบนโจ เซฟตี้วัย 33 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ประกาศรีไทร์จากการเล่นอาชีพก่อนเข้าร่วมทีมสตาฟฟ์ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยุคเฮดโค้ช ฌอน เพย์ตัน ในฐานะผู้ช่วยโค้ชทีมพิเศษ ตามรายงานจาก 'ยูเอสเอ ทูเดย์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แบนโจ เข้าลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2013 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และย้ายมาเล่นกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในช่วงปี 2016-2018 ซึ่งมี เพย์ตัน เป็นหัวหน้าโค้ชในขณะนั้น ก่อนจะมาอยู่กับ คาร์ดินาลส์ ในช่วงปี 2019-2022 จนกระทั่งประกาศรีไทร์ในวันเกิดครบรอบ 33 ปีของเขาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและเบนเข็มสู่การเป็นโค้ชกับทีมม้าป่า

เซฟตี้วัย 33 ปีเป็นผู้เล่นคนที่ 3 ของ คาร์ดินาลส์ ที่ประกาศอำลาอาชีพในช่วงปิดฤดูกาลนี้ต่อจาก เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ และ เอ.เจ.กรีน ปีกนอก ก่อน แบนโจ จะเข้าร่วมทีมสตาฟฟ์โค้ชของ เพย์ตัน ที่บร็องโก้ส์ในฐานะผู้ช่วยโค้ชทีมพิเศษภายใต้ เบน ค็อตวิก้า และ ไมค์ เวสต์โฮฟ 

แบนโจ ลงเล่น 131 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ และ 10 เกมในช่วงโพสต์ซีซั่นตลอดการเล่นอาชีพ 10 ปีของเขา โดยลงเล่น 2,474 สแน็ปกับทีมพิเศษ และ 948 สแน็ปในทีมรับ ทำ 143 แท็คเกิ้ล, 3 อินเตอร์เซปน์, ปัดบอล 8 ครั้ง, ทำให้คู่แข่งเสีย 1 ฟัมเบิ้ล และเก็บบอลจากการฟัมเบิ้ล 2 ครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด