:::     :::

สื่อมองไลออนส์,เร้ดเดอร์สตัวเต็งทีมใหม่แรมซี่ย์

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566
319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็ก แอลเอ แรมส์ มีโอกาสถูกเทรดไป ดีทรอยท์ ไลออนส์ หรือ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ตามมุมมองของสื่อมะกัน

เจเรมี่ ฟาวเลอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นประเมินเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ดีทรอยท์ ไลออนส์ กับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส มีโอกาสเป็นสถานีต่อไปของ เจเล็น แรมซี่ย์ หลังมีรายงานระบุว่า แอลเอ แรมส์ กำลังเจรจาเทรดคอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปี 

แรมซี่ย์ เป็นคอร์เนอร์แบ็กชั้นนำของลีกเอ็นเอฟแอลมานานหลายปี แต่ แรมส์ กำลังจะแยกทางกับผู้เล่นวัย 28 ปี เนื่องจากต้องการเคลียร์ปัญหาเรื่องเพดานค่าจ้าง เพราะ แรมซี่ย์ จะมีเงินเดือนตั้งแต่ 14.5 ล้านเหรียญสหรัฐถึง 17 ล้านเหรียญสหรัฐในอีก 3 ปีข้างหน้า จากที่เคยเซ็นไว้ 5 ปี มูลค่า 105 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 71.2 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020

ไลออนส์ เป็นทีมที่ถูกมองในฐานะทีมที่เหมาะสมกับ แรมซี่ย์ เนื่องจากมี แบร็ด โฮมส์ ผู้จัดการทั่วไปคนปัจจุบันที่เคยเป็นผู้บริหารของ แรมส์ ก่อนหน้านี้ และยังเคยทำธุรกิจเทรดผู้เล่นกับ แอลเอ มาแล้ว 2 รายชื่อ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด และ ไมเคิ่ล บร็อคเกอร์ส ขณะที่ เร้ดเดอร์ส เป็นอีกหนึ่งจุดลงจอดที่สมเหตุสมผลสำหรับคอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปีเช่นกัน

'ตอนนี้ เจเล็น แรมซี่ย์ อาจเป็นตลาดที่ร้อนแรงในระดับแนวหน้าของการเทรด' ฟาวเลอร์ กล่าว 'แรมส์ กำลังพูดคุยเรื่องนี้ ดังนั้นผมได้คุยกับบางทีมในช่วงสุดสัปดาห์นี้เพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้นที่นี่ และ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เข้ามาบ่อยพอสมควร มันเป็นความเหมาะสมที่สมเหตุสมผล เพราะ แบร็ด โฮมส์ ผู้จัดการทั่วไปของที่นั่นอยู่กับ แรมส์ มานาน'

'เขารู้จักเกมของ แรมซี่ย์ พวกเขาต้องการความช่วยเหลือจากคอร์เนอร์แบ็ก พวกเขาได้สร้างทีมผ่านร่างดราฟท์ แต่อีกหนึ่งทีมที่น่าจับตามองคือ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ที่ต้องการความช่วยเหลือที่นั่น ดังนั้น แรมซี่ย์ ที่มีชุดทักษะของเขา อายุเพียง 28 ปี แม้ว่าเขาจะมีรายได้ 17 ล้านเหรียญสหรัฐก็ควรจะลงเอยกับทีมใดทีมหนึ่ง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด