:::     :::

คีโอว์นด้อยค่าบาวคัพแชมป์แรกผีรอบ6ปี

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566
1,097
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน คีโอว์น นักวิเคราะห์ ทอล์ก สปอร์ต เป็นอีกคนที่ไม่ค่อยให้เครดิต แมนฯ ยูไนเต็ด กับแชมป์ คาราบาว คัพ เท่าไหร่เพราะดูผิดวิสัยมหาอำนาจ แถมคู่แข่งตลอดเส้นทางก็จัดว่าเบา

นิวคาสเซิ่ล เป็นเหยื่อคมแข้งของ ยูไนเต็ด ทีมล่าสุดบนเส้นทางทวงแชมป์ที่ห่างหายรอบ 6 ปีเมื่อถูกอัด 2-0 นัดชิงฯที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ขณะที่คู่แข่งรอบก่อนๆนั้นก็เพียง ฟอเรสต์, เปรสตัน, ชาร์ลตัน และ เบิร์นลี่ย์ 

ในสายตาอดีตผู้เล่น อาร์เซน่อล ที่มี ‘ปีศาจแดง’ เป็นอริตัวฉกาจตลอดชีวิตการค้าแข้งทำให้ คีโอว์น มองว่าการพอใจเพียงแชมป์คาราบาว คัพ ผิดวิสัยยอดทีมแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

“หลายคนทึ่งกับผลงาน แมนฯ ยูไนเต็ด หรืออย่าง ‘เร้ด อาร์มี่’ ก็เหน็บผมว่า ‘เรื่องมาก คีโอว์น’ แต่อยากให้ดูว่าที่พวกคุณได้แค่แชมป์ ลีก คัพ, ดูคู่แข่งว่าปราบทีมใดเข้ามา” อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษกล่าว


“พวกเขาโค่น เบิร์นลี่ย์ ฐานะทีมเหย้า, เปิดบ้านอัด ชาร์ลตัน, โค่น ฟอเรสต์ ตอนเป็นบ๊วยตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้งหมดล้วนไม่ใช่ทีมดีที่สุด”

“ตอนนี้คว้าแชมป์สำเร็จ - เป็นผู้ชนะ คาราบาว คัพ” 

“เริ่มมีการพูดถึง 4 แชมป์ในฤดูกาลเดียว ก็ไว้รอดูใน 6 สัปดาห์ข้างหน้า หากคงชนะได้ต่อเนื่องก็ไร้ข้อกังขาว่าพร้อมท้าทายแย่งแชมป์ลีก” 

“ยูไนเต็ด ขวัญดี, มีผู้นำทีมที่ดี และเข้าฝัก เห็นบุคลิกภาพจากภายในที่ถ่ายทอดสู่ภายนอก แต่นี่แค่แชมป์รายการเดียว แค่ ลีก คัพ” 

อัตราต่อ-รองเรื่องแชมป์ครบ 4 รายการในซีซั่นนี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จาก วิลเลี่ยม ฮิลล์ อยู่ที่ 150/1 (แทง 1 จ่าย 150 ไม่รวมทุน)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด