:::     :::

เบติสเล็งเซ็นฉุกเฉินอีสโก้หลังเฟคีร์เดี้ยงยาว

วันพุธที่ 01 มีนาคม 2566
460
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาบิล เฟคีร์ จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หลังเอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดและทีมเบตีโก้สนใจเซ็นสัญญากับ อีสโก้ อาลาร์กอน เป็นตัวแทนของมิดฟิลด์วัย 29 ปี

เรอัล เบติส กำลังพิจารณาเซ็นสัญญาระยะสั้นกับ อีสโก้ อาลาร์กอน จากตลาดฟรีเอเจนต์ หลัง นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ จากการบาดเจ็บเอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาด ตามรายงานจาก 'เอสตาดิโอ เดปอร์ติโบ' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ทีมเบตีโก้ได้รับข่าวร้ายหลังมีการยืนยันว่า เฟคีร์ เอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดจากเกมบุกชนะ เอลเช่ 3-2 บนเวทีลีกาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และกำลังจะเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ส่งผลให้มิดฟิลด์วัย 29 ปีจะพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ โดย เฟคีร์ เคยเอซีแอลเข่าขวาฉีกขาดในช่วงปี 2015 ตอนที่ยังค้าแข้งกับ ลียง ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ เรอัล เบติส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019

การบาดเจ็บของ เฟคีร์ ทำให้ มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ มีตัวเลือกลงสนามจำกัด เนื่องจาก เซร์คิโอ กานาเลส มีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาในขณะนี้ ส่วน ฆวน มิเกล ฆีเมเนซ โลเปซ ฆวนมี กับ ฆัวกิน ซานเชซ เพิ่งฟื้นตัวจากการบาดเจ็บ นั่นทำให้เทรนเนอร์ชาวชิลีจำเป็นต้องหาตัวช่วยสำหรับการแย่งตั๋วเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ 

ตามรายงานระบุว่า เรอัล เบติส สนใจเซ็นสัญญากับ อีสโก้ ที่ยังคงเป็นแข้งไร้สังกัดในปัจจุบัน หลังมิดฟิลด์วัย 30 ปียกเลิกสัญญากับ เซบีย่า ในช่วงปลายปีที่แล้ว ขณะที่นักเตะฟรีเอเจนต์อย่าง เจอร์เก้น โลกาเดีย, มักซ์ ครูเซ่อ, มาร์โลส, อายร์ตอน เปรเซียโด้ กับ คริสเตียน เกว่า ต่างอยู่ในข่ายพิจารณาของทีมเบตีโก้เช่นเดียวกัน

เรอัล เบติส กำลังลุ้นแย่งตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกกับ เรอัล โซเซียดาด และ แอตเลติโก มาดริด หลัง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ต่างจับจองสองโควตาแรกค่อนข้างแน่นอนแล้ว ทีมเบตีโก้ยังมีโปรแกรมลงเล่นรอบ 16 ทีมบนเวทียูโรปาลีกกับ แมนฯยูไนเต็ด ทีมดังอังกฤษด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด