:::     :::

แม็คคอร์ตี้หนุนโจนส์มีอนาคตกับเพเทรียตส์

วันพุธที่ 01 มีนาคม 2566
277
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปียังมีอนาคตกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ตามมุมมองของผู้เล่นมากประสบการณ์อย่าง เดวิน แม็คคอร์ตี้

เดวิน แม็คคอร์ตี้ เซฟตี้ประสบการณ์วัย 35 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เชื่อมั่นว่า แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปียังมีอนาคตกับทัพนักรบกู้ชาติและจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากเฮดโค้ช บิลล์ เบลิชิค ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับ แม็ค คือ แม็ค เข้ามามีบทบาทเป็นผู้นำในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก และเขาพูดในสิ่งที่คิด' แม็คคอร์ตี้ กล่าว 

'ผมคิดว่าเป็นสิ่งที่ผู้คนไม่เข้าใจเสมอ ในล็อคเกอร์รูมของเรา บิลล์ ผลักดันเรื่องนั้น เราอยู่ในการประชุมกัปตันทีมทุกสัปดาห์ (และเขาพูดว่า) 'ถ้าคุณไม่ชอบอะไร, บอกเราแล้วเราจะขว้างมันออกไป' เพราะผู้เล่นออกไปที่นั่นเพื่ออะไร และพูดว่าทันทีที่แผนถูกเรียกเข้ามา 'ผมรู้ว่าผมเกลียดแผนนี้ แต่ไม่มีใครอยากออกไปที่นั่นด้วย''

แม็คคอร์ตี้ กำลังคิดถึงการกลับมาเล่นต่อเป็นฤดูกาลที่ 14 ใน นิว อิงแลนด์ เขาสังเกตว่าพัฒนาการของ โจนส์ ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงทีมสตาฟฟ์โค้ช แต่เชื่อว่าการมาของ บิลล์ โอไบรอัน โค้ชทีมบุกคนใหม่น่าจะช่วยควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มได้เป็นอย่างดี

'เขาจะมีความมั่นคงรอบตัวเขา' แม็คคอร์ตี้ กล่าว 'คุณได้ร่วมงานกับ จอช แม็คแดเนียลส์ ซึ่งผมคิดว่าเป็นหนึ่งในโค้ชทีมบุกดีสุดในลีกนี้ ปีรุคกี้ของคุณ จากนั้นคุณได้ แม็ตตี้ พี (แม็ตต์ แพทริเซีย) พร้อมด้วย โจ จัดจ์ และโค้ช เบลิชิค ทุกคนที่ยังใหม่กับการเรียกเพลย์ทีมบุกที่แท้จริง มันมีการเคลื่อนไหวมาก การเปลี่ยนแปลงมาก และมันเป็นเพียงปีที่สองของคุณเท่านั้น'

'แต่ผมคิดว่ามันพูดได้เต็มปาก เขาเป็นกัปตันทีมในล็อคเกอร์รูมนั้นด้วย ในปีที่สองของเขาเท่านั้นและเป็นกัปตันทีมมาก่อนในฐานะรุคกี้ที่เป็นผู้นำคนเหล่านั้น ดังนั้นผมจึงรู้สึกตื่นเต้นกับ แม็ค ผมคิดว่าท้องฟ้าเป็นขีดจำกัด ผมคิดว่าเขาเป็นอนาคตของ นิว อิงแลนด์ ข้อสงสัยใดๆ ผมคิดว่าคุณคิดผิดถ้าคุณไม่คิดอย่างนั้น ตอนนี้เขาอยู่ในอาคารนั้นเพื่อทำสิ่งต่างๆ ทำงานกับผู้คน นั่นคือสิ่งที่เขาต้องการ'

'ดังนั้น ผมคิดว่า แม็ค มีทุกอย่างที่จับต้องไม่ได้ และหลายอย่างที่คุณต้องการในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก หวังว่า บิลลี่ โอ จะอยู่ที่นั่นสักพัก และผมคิดว่าคุณจะเห็นการเติบโตอย่างแท้จริง' 

'ผมแค่คิดว่ามันเป็นพื้นฐานบางอย่าง วิธีที่คุณบล็อคมัน วิธีที่คุณประสานงานและเชื่อมโยงเกมวิ่งกับเกมขว้าง เกมขว้างของคุณมีปรัชญาอย่างไร เกมวิ่งของคุณมีปรัชญาอย่างไร ผมคิดว่าผู้คนจะสังเกตเห็น ตอนนี้เราเป็นทีมฟุตบอลที่เล่นเกมบุกได้ดี นั่นคือส่วนที่น่ากลัว แต่เราไม่สามารถสร้างเกมได้เมื่อเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด