:::     :::

โจนส์เชื่อเพรสค็อตต์นำคาวบอยส์คว้าซูเปอร์โบวล์

วันพุธที่ 01 มีนาคม 2566
291
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ยังได้รับความเชื่อมั่นจากฝ่ายบริหารว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีสามารถนำ ดัลลาส คาวบอยส์ ก้าวไปถึงตำแหน่งแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์

สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานบริหารของ ดัลลาส คาวบอยส์ ยังคงเชื่อมั่น แด็ค เพรสค็อตต์ ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะนำแฟรนไชส์นี้ไปสู่การคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1995 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เพรสค็อตต์ กำลังเข้าสู่ฤดูกาลที่ 8 ฐานะ คาวบอยส์ ในซีซั่น 2023 แม้จอมทัพวัย 29 ปีจะนำทีมชนะในช่วงโพสต์ซีซั่นเพียง 2 ครั้งก็ตาม แต่ โจนส์ รองประธานบริหารยังเชื่อมั่นว่า เพรสค็อตต์ สามารถนำแฟรนไชส์นี้ประสบความสำเร็จได้เช่นกัน

'ผมมีความเชื่อทั้งหมดในโลกว่าเราสามารถชนะสิ่งนี้ได้ด้วย แด็ค' โจนส์ กล่าวในงานสเกาต์คอมบายใน อินเดียนาโพลิส 'เพราะเรารู้จักเขา เรารู้ว่าเขาเป็นอย่างไร ทักษะความเป็นผู้นำของเขานั้นไม่มีใครปฏิเสธได้ มีจรรยาบรรณในการทำงานที่ไร้ที่ติ'

'นอกจากเขาไม่ชนะเกมเพลย์ออฟสำคัญๆแล้ว เขาเป็นทุกอย่างที่คุณต้องการในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก นับตั้งแต่วันที่เขาเดินเข้าประตูมา เขาชนะมาหลายเกมแล้ว เราต้องเอาชนะอุปสรรคให้ได้'

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช คาวบอยส์ จะเป็นคนเรียกเพลย์ทีมบุกในซีซั่น 2023 หลังการจากไปของ เคลเลน มัวร์ ที่ทำงานฐานะโค้ชทีมบุกมานาน 4 ฤดูกาล ทำให้หลายคนเชื่อว่านั่นจะช่วย เพรสค็อตต์ ได้มาก หลังทำสถิติเสีย 15 อินเตอร์เซปน์มากสุดในอาชีพเทียบเท่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม้จะพลาดการลงเล่น 5 เกม เนื่องจากนิ้วแม่มือขวาหักก็ตาม

'เห็นได้ชัดเจนว่าเขาเป็นเฮดโค้ชของทีมฟุตบอลนี้ และเขาโต้แย้งอย่างน่าสนใจว่าการทำให้เขาเป็นผู้เล่นตัวจริงนั้นจะช่วยเราได้' โจนส์ กล่าว 'ผมหมายความว่านั่นเป็นส่วนหนึ่งของการฝึกสอน ดีกว่าคลิกเดียว เขารู้สึกดีกับมัน เขาประสบความสำเร็จอย่างมากในฐานะผู้เล่นตัวจริง และเขาสังเกตมา 3 ปีแล้ว'

'ผมคิดว่าเขาเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมในแง่ของการให้ความเคารพต่อ เคลเลน และกลุ่มทีมบุกที่ทำงานร่วมกับ แด็ค นั่นเป็นวิธีที่ดีกว่าในการทำมัน ผมคิดว่าตอนนี้เขาเชื่อแล้ว แม้ว่าพวกเขาจะเชื่อในหลายอย่างเหมือนกันก็ตาม แต่ก็มี 15-20 เปอร์เซ็นต์ที่เขาไม่เชื่อ และผมคิดว่า ไมค์ แค่คิดว่าพวกเขาจะทำได้มากกว่านี้ในแบบที่เขาต้องการจะทำ (และ) เราจะเป็นทีมฟุตบอลที่เล่นเกมบุกได้ดีขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})