:::     :::

โทนี่ย์ยอมรับหลายข้อหาจากพนัน262ครั้ง

วันพุธที่ 01 มีนาคม 2566
551
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีวาน โทนี่ย์ กองหน้า เบรนท์ฟอร์ด ยอมรับหลายข้อหาของการละเมิดกฎการพนันของเอฟเอ และคาดว่าจะเริ่มติดโทษแบนยาวก่อนจบฤดูกาลนี้

เดลี่ เมล รายงานว่ากองหน้า เบรนท์ฟอร์ด ได้รับสารภาพหลายข้อกล่าวหาจาก 262 ข้อกล่าวหาที่ออกมาโดยเอฟเอ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แต่ก็กำลังโต้แย้งกับข้อหาอื่นๆ ควบคู่กันไป โดยการพิจารณาคดีทางวินัยของเอฟเอ นั้นใกล้เข้ามาแล้ว

โทษแบนที่ใกล้เข้ามาของ โทนี่ย์ มีแนวโน้มที่จะทำให้เขาต้องพลาดมีส่วนร่วมกับทีมชาติอังกฤษในศึกยูโรรอบคัดเลือก กับ อิตาลี และ ยูเครน ในเดือนหน้า ซึ่งจะส่งผลเสียต่อทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่ขาดตัวเลือกในเกมรุก ขณะที่ คัลลั่ม วิลสัน และ ราฮีม สเตอร์ลิง ต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บ

แม้ โทนี่ย์ จะถูกหั่นชื่อออกจากทีมฟุตบอลโลกของ เซาธ์เกต หลังจากซ้อมได้ไม่ดีในตอนที่ถูกเรียกมาติดทีมในเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ซึ่ง อังกฤษ แพ้ เยอรมัน และ อิตาลี เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว แต่กลับมีฟอร์มที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่องกับ เบรนท์ฟอร์ด

โทนี่ย์ ถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎการพนันของเอฟเอ 232 ครั้ง ระหว่างปี 2017 ถึง 2021 เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว โดยเอฟเอ เพิ่งข้อหาไปอีก 30 ข้อหาที่เกิดขึ้นระหว่างปี 2017 ถึง 2019 ในเดือนถัดมา

เป็นที่เข้าใจว่า โทนี่ย์ ยอมรับหลายข้อกล่าวหาในการตอบสนองต่อเอฟเอ แต่ก็กำลังโต้แย้งในข้อกล่าวหาที่เหลือด้วยเช่นกัน ดังน้ันการโดนลงโทษแบนหลายเดือนน่าจะเป็นผลที่เป็นไปได้มากที่สุด เนื่องจากจำนวนการละเมิดที่ถูกกล่าวหาโดยอ้างอิงจากเหตุการณ์คล้ายๆ กันในอดีต

ในปี 2017 โจอี้ บาร์ตัน กองกลาง เบิร์นลี่ย์ ถูกแบน 18 เดือน หลังยอมรับข้อหาวางเดิมพัน 1,260 ครั้ง แต่ผลการอุทธรณ์ก็ทำให้โทษของเขาลดเหลือ 13 เดือน

ปี 2021 แอนดี้ ธานอจ และ เจย์ โรลลิงส์ สองผู้เล่น บอสตัน ยูไนเต็ด ถูกข้อหาเดิมพัน 757 ครั้ง และถูกแบน 5 เดือน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด