:::     :::

ฟลิคยืนยัน'แทร์ชเตเก้น'ยึดมือหนึ่งแทนนอยเออร์

วันพุธที่ 01 มีนาคม 2566
441
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก อันเดร์ แทร์ ชเตเก้น นายทวารวัย 30 ปีของ บาร์เซโลน่า จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติเยอรมนีแทน มานูเอล นอยเออร์ ในช่วงที่นายทวารวัย 30 ปีรักษาตัวจากการบาดเจ็บ

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนียืนยันว่า มาร์ก อันเดร์ แทร์ ชเตเก้น นายทวารวัย 30 ปีของ บาร์เซโลน่า จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทัพอินทรีเหล็กระหว่าง มานูเอล นอยเออร์ ยังรักษาตัวจากการขาหัก ตามรายงานจากคิกเกอร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'เรามักจะแสดงความคิดเห็นในหัวข้อนี้ และทำให้คำสั่งชัดเจนมาก แต่ตำแหน่งผู้รักษาประตูเป็นความกังวลน้อยที่สุดของเราในประเทศเยอรมนี เรามีผู้รักษาประตู 3-5 คนดีที่สุดในโลก' ฟลิค กล่าว

'เราต้องปรับปรุงการป้องกัน หากคุณดูการแข่งขันฟุตบอลโลก ทีมที่เสียประตูน้อยสุดนั้นประสบความสำเร็จมากที่สุด ฝ่ายตรงข้ามของเรามีประสิทธิภาพมากกว่าเรา ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้เราตกรอบ เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราเล่นเกมป้องกันโดยไม่มีการประนีประนอม'

ฟลิค ตัดสินใจเลือก แทร์ ชเตเก้น เป็นมือหนึ่งของทีมชาติเยอรมนีแทน นอยเออร์ ที่ขาหักจนต้องพักยาว ขณะที่ เควิน ทรัปป์ จาก แฟร้งค์เฟิร์ต ที่ทำผลงานโดดเด่นกับต้นสังกัดจะเป็นแบ็คอัพของนายทวารจากทัพอาซูลกราน่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด