:::     :::

รอยส์ต้องลดค่าจ้าง50เปอร์เซ็นต์หากเซ็นใหม่

วันพุธที่ 01 มีนาคม 2566
893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โค รอยส์ จะต้องลดค่าจ้างจากข้อตกลงปัจจุบันลงครึ่งหนึ่งหากแนวรุกวัย 33 ปีต้องการเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อไปอีกอย่างน้อยหนึ่งปี

'บิลด์' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า มาร์โค รอยส์ จะต้องลดค่าจ้างลงอย่างน้อย 50 เปอร์เซ็นต์จากที่รับอยู่ในข้อตกลงปัจจุบัน หากแนวรุกวัย 33 ปีต้องการเซ็นสัญญาใหม่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 

รอยส์ เป็นนักเตะที่รับค่าจ้างสูงสุดของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มูลค่าปีละ 12 ล้านยูโร แต่หากกัปตันทีมวัย 33 ปีต้องการเซ็นสัญญาใหม่กับทีมเสือเหลือง เขาจะต้องลดค่าเหนื่อยลงเหลือ 6 ล้านยูโรต่อปี และระยะเวลาของข้อตกลงใหม่จะมีอายุเพียง 1 ปีเท่านั้น

ตามรายงานระบุว่า รอยส์ จะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาภายในช่วงเดือนเมษายนนี้ และมีแนวโน้มว่าแนวรุกวัย 33 ปีจะเลือกขยายสัญญาของเขากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยเงื่อนไขข้างต้น

รอยส์ พลาดการลงเล่น 13 เกมในฤดูกาลนี้ เนื่องจากการบาดเจ็บ เขาลงเล่นกับทีมเสือเหลือง 18 นัด ทำ 5 ประตูและ 7 แอสซิสต์ นับจากฟื้นตัวจากการบาดเจ็บ กัปตันทีมวัย 33 ปีเริ่มมีบทบาทสำคัญมากขึ้นโดยเฉพาะในเกมชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน และ ฮอฟเฟนไฮม์ สองนัดหลังสุดจนมีส่วนช่วย เบเฟาเบ ทำคะแนนทาบจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิค 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด