:::     :::

คาริอุสอาจย้ายซบงูเพราะแฟนสาว

วันพุธที่ 01 มีนาคม 2566
691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตู นิวคาสเซิ่ล ตกเป็นข่าวว่าอาจลงเอยด้วยการย้ายมาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาลหน้า เพราะความรักที่เขามีต่อ ดิเล็ตต้า เลอ็อตต้า

เส้นทางค้าแข้งของอดีตผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ตกต่ำนับตั้งแต่ที่เขาก่อความผิดพลาดในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2018

เขาถูกปล่อยให้ เบซิคตัส และ อูนิโอน เบอร์ลิน ยืมตัว กอนจะกลับมาอังกฤษ และเซ็นสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล แบบไร้ค่าตัวในเดือนกันยายน ปี 2022

คาริอุส ได้ลงเล่นเพียงเกมเดียว ซึ่งก็คือนัดชิงคาราบาว คัพ ที่แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ในวันก่อนเกมดังกล่าว มีจดหมายเปิดผนึกฉบับหนึ่งที่กระจายไปทั่วโดย ดิ แอธเลติก ซึ่งเขียนโดนแฟนสาวของเขาที่เป็นผู้จัดรายการโทรทัศน์ของ DAZN Italia อย่าง เลอ็อตต้า

"สองปีแห่งค่ำคืนอันน่าเศร้า ปมของคุณ และความคิดแย่ๆ ที่ทำให้คุณไม่ได้เล่น แต่ไม่ใช่จากความหลงใหลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณ สนามฟุตบอลสีเขียวที่สร้างความฝันทุกวันให้กับเด็กนับล้าน"

"ขอบคุณมากสำหรับทีมของคุณ และความแข็งแกร่งที่คุณสามารถหาได้จากกันและกัน แน่นอน เราไม่ปฏิเสธว่ามันยาก แต่อย่างที่คุณสอนฉัน ชีวิตคือ 10 เปอร์เซ็นต์ของสิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณ และอีก 90 เปอร์เซ็นต์อยู่ที่ว่าคุณจะตัดสินใจตอบสนองอย่างไร"

"บางครั้งคุณจำเป็นต้องถอยออกมาหนึ่งก้าวเพื่อที่จะวิ่งได้ดีกว่าเดิม และฉันมั่นใจว่าการวิ่งครั้งนี้จะนำคุณ และทั้งทีมบินขึ้น ไม่มีใครสมควรได้รับมันมากกว่านี้"

เนื่องด้วยความสัมพันธ์ของเขากับ เลอ็อตต้า ตอนนี้จึงมีรายงานจาก เอฟซีอินเตอร์นิวส์ ว่า คาริอุส อาจถูกล่อลวงให้ย้ายไปอิตาลีในช่วงซัมเมอร์นี้

อินเตอร์ มิลาน กำลังมองหานายทวารสำรองคนใหม่ให้กับ อังเดร โอนาน่า โดยคาดว่า ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช จะแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาลนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด