:::     :::

เรือแล่นฉิวบุกอัดบริสตอลซิตี้3-0ตีตั๋วเอฟเอคัพ

วันพุธที่ 01 มีนาคม 2566
523
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเอฟเอ คัพ ได้ตามคาดหลังบุกชนะ บริสตอล ซิตี้ 3-0 ในรอบ 5 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5

บริสตอล ซิตี้ 0 - แมนฯ ซิตี้ 3

สนาม : แอชตัน เกต 

แมนฯ ซิตี้ เป็นฝ่ายออกนำก่อน 1-0 ตั้งแต่ 7 นาทีแรก จากการต่อบอลกันยอดเยี่ยมทางฝั่งขวาก่อนเป็น ริยาด มาห์เรซ เปิดด้วยขวาเลยไปเสาไกล ฟิล โฟเด้น วิ่งมาแปโล่งๆ ตุงตาข่าย 

บริสตอล ซิตี้ มีโอกาสลุ้นบ้างในนาที 19 จากการโต้กลับ แม็ตตี้ เจมส์ ไหลบอลขึ้นทางซ้ายให้ อเล็กซ์ เจมส์ เลี้ยงตัดเข้าในแล้วยิงด้วยขวา ทว่าติดเซฟของ สเตฟาน ออร์เตก้า  

แมนฯ ซิตี้ ตอบโต้คืน เควิน เดอ บรอยน์ ได้หลุดไปยิงในเขตโทษติดบล็อก ฟิล โฟเด้น เก็บตกเปิดมาให้ ริยาด มาห์เรซ ได้เอี้ยวตัวยิงบอลเด้งพื้นกำลังจะย้อนเข้าเสาไกล ทว่ามีผู้เล่นเจ้าถิ่นโหม่งเคลียร์ไว้ได้ และจากจังหวะเตะมุม รูเบน ดิอาส ได้โหม่ง แต่บอลก็ไม่แรงพอที่จะผ่านมือ แม็กซ์ โอเลียรี่ นายทวารเจ้าถิ่น  

นาที 41 ฟิล โฟเด้น ไหลบอลให้ เควิน เดอ บรอยน์ ที่ปล่อยบอลไหลเข้าซ้ายก่อนยิงระยะ 12 หลา ทว่าบอลลอยข้ามคานออกหลังไป จากนั้นจบครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ บุกนำ บริสตอล ซิตี้ 1-0

ครึ่งหลัง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปลี่ยนตัว เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูมือหนึ่งลงมาแทน สเตฟาน ออร์เตก้า 

นาที 65 แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสลุ้นยิงเมื่อ เดอ บรอยน์ ผ่านบอลให้ ฮูเลียน อัลวาเรซ ยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษ บอลพุ่งเรียดเข้ากรอบ แต่ว่าไม่ผ่านมือ แม็กซ์ โอเลียรี่ 

บริสตอล ซิตี้ เกือบตีเสมอได้ใน 4 นาทีถัดมาเมื่อไล่แย่งบอลทางฝั่งขวาก่อนเป็น คาเมรอน พริง ได้เปิดไปหน้าประตู แซม เบลล์ โหม่งจ่อๆ แต่ว่ามี มานูเอล อคานจี ตามเบียดจากจังหวะทำให้โหม่งไม่ถนัดและบอลไม่เข้ากรอบ

พอทำไม่ได้กลับกลายเป็นโดนเองเมื่อ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำเป็น 2-0 ในนาที 74 นาธาน อาเก้ หลุดขึ้นทางซ้ายก่อนเปิดให้ ฮูเลียน อัลวาเรซ หมุนตัวจ่ายไปขวา ฟิล โฟเด้น ยิงด้วยซ้ายแบบไม่ต้องจับส่งบอลย้อนเข้าเสาแรกอย่างแม่นยำ 

สกอร์ขยับเป็น 3-0 ในนาที 81 แจ็ค กรีลิช จ่ายบอลขึ้นหน้าให้ เดอ บรอยน์ มองเสาไกลอย่างใจเย็นก่อนยิงบอลจากหน้าเขตโทษเข้าเสาอย่างแม่นยำ 

จากนั้นจบเกม แมนฯ ซิตี้ บุกชนะ บริสตอล ซิตี้ 3-0 ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด