:::     :::

อาร์ตูร์ซ้อมเพิ่มที่บ้านหวังเร่งคัมแบ็กหงส์

วันพุธที่ 01 มีนาคม 2566
334
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางตัวยืมของ ลิเวอร์พูล ได้ทำการฝึกซ้อมพิเศษที่บ้านตัวเองเพื่อช่วยให้เขาสามารถกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้ง

ดาวเตะชาวบราซิเลี่ยนมีช่วงเวลาที่น่าหงุดหงิดตั้งแต่ย้ายมาจาก ยูเวนตุส เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยอาการบาดเจ็บที่ต้นขาทำให้ฤดูกาลของเขาพังทลายลง ดาวเตะวัย 26 ปี ถูกบังคับให้ต้องเฝ้าดูทีมของเขาที่ข้างสนามในขณะที่ หงส์แดง ก็ต้องดิ้นรนกับฟอร์ม โดยที่แฟนบอลต่างร้องขอการเสริมทัพในแผงมิดฟิลด์

อาร์ตูร์ กลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้ตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ แต่ก็ทำงานหนักด้วยการซ้อมเบิ้ลหลายครั้งต่อสัปดาห์ โดยทั้งหมดเป็นการประสานงานกับสโมสร และทีมงานส่วนตัวของเขา

ลิเวอร์พูล มีความสุขกับความก้าวหน้า และทัศนคติของ อาร์ตูร์ และนักเตะก็เชื่อว่าในที่สุดเขาก็พร้อมที่จะมีชื่อในทีมชุดใหญ่เกมที่จะพบ วูล์ฟส์ เมื่อคืนวันพุธ และนัดถัดไปที่จะต้องเผชิญหน้ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์

อาร์ตูร์ ลงเล่นไป 90 นาทีให้ ลิเวอร์พูล ยู-21 ชนะ เลสเตอร์ 7-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และทำให้ แบร์รี่ ลูตัส ผู้จัดการทีมชุดยู-21 พึงพอใจเป็นอย่างมาก

ลูตัส กล่าวว่า "มันยอดเยี่ยม มองไปที่ อาร์ตูร์ สิ เขามีอาชีพที่ยอดเยี่ยม เล่นให้กับสโมสรชั้นนำ และเล่นกับผู้เล่นชั้นยอด และตอนนี้เขาก็เพิ่งจะหาทางกลับมาจากการบาดเจ็บ"

"มันยอดเยี่ยมสำหรับเด็กๆ ของเขาที่จะได้เห็นใครสักคนระดับนั้นกลับมาฟิตสมบูรณ์ และกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง"

"ผมคิดว่ามันแสดงให้เห็นถึงความอ่อนน้อมอย่างไม่น่าเชื่อ มันแสดงให้เห็นถึงคนที่ปรารถนาจะกลับมาฟิต กลับมาเล่น และหาจังหวะเพราะเขาต้องการพยายาม และลงเล่น ผมคิดว่ามันเผยให้เห็นถึงคาแร็คเตอร์มากมาย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด