:::     :::

ฟอลค่อนส์ปล่อยตัวมาริโอต้าหลังเล่นเพียงปีเดียว

วันพฤหัสบดีที่ 02 มีนาคม 2566
268
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส มาริโอต้า ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีกลายเป็นฟรีเอเจนต์อีกครั้งหลัง แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ตัดสินใจปล่อยตัวออกจากทีม

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันการปล่อยตัว มาร์คัส มาริโอต้า ออกจากทีมอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีอยู่กับสโมสรเพียงซีซั่นเดียว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2015 เซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 18.75 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ฟอลค่อนส์ ในเดือนมีนาคมปี 2022 หลัง แอตแลนต้า เทรด แม็ตต์ ไรอัน ไป อินเดียนาโพลิส โคลท์ส โดย มาริโอต้า จะแข่งขันแย่งตำแหน่งกับรุคกี้ เดสม่อนด์ ริดเดอร์ แต่การทดลองควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีสิ้นสุดลงแล้วอย่างเป็นทางการ

'เราขอขอบคุณ มาร์คัส และทุกอย่างที่เขาทำในขณะที่เขาอยู่ที่นี่' เทอร์รี่ ฟอนเทอโน่ต์ ผู้จัดการทั่วไปของ ฟอลค่อนส์ กล่าว 'โดยส่วนตัว, มืออาชีพ, คนดี เรามีการสื่อสารที่ยอดเยี่ยมกับทั้งเขาและตัวแทนของเขา ไรอัน ทอลเนอร์ ตลอดทั้งกระบวนการ และเราแค่เชื่อว่าเรากำลังทำสิ่งดีที่สุดสำหรับทีมในเวลานี้'

'แต่ขอขอบคุณเขาและสิ่งที่เขาทำเมื่อเขาอยู่ที่นี่'

มาริโอต้า ขว้างคอมพลีต 61.3 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,219 หลา ทำ 15 ทัชดาวน์และเสีย 9 อินเตอร์เซปน์ เขาพยายามขว้างบอลมากกว่า 30 หลาเพียง 2 ครั้ง และขว้างมากกว่า 250 หลาเพียงครั้งเดียว จากการออกสตาร์ท 13 เกม สถิติ 5-8 ในซีซั่น 2022

ตอนนี้ มาริโอต้า ฐานะฟรีเอเจนต์กำลังมองหาทีมที่ 4 ในอาชีพของเขาต่อจาก เทนเนสซี่ ไททั่นส์, ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส และ ฟอลค่อนส์ ส่วน แอตแลนต้า จะก้าวไปข้างหน้ากับ ริดเดอร์ และใครก็ตามที่พวกเขาอาจเซ็นสัญญาจากตลาดฟรีเอเจนต์หรือการเลือกจากร่างดราฟท์ในช่วงเดือนเมษายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด