:::     :::

บอสบาร์ซ่ายืนยันฟาตีฟิตพร้อมลงบู๊มาดริด

วันพฤหัสบดีที่ 02 มีนาคม 2566
256
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันซู ฟาตี แนวรุกวัย 20 ปีของ บาร์เซโลน่า มีแรงบันดาลใจอย่างสูงในการนำทัพอาซูลกราน่าลงเผชิญหน้ากับทีมชุดขาวในวันพฤหัสฯนี้

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า อันซู ฟาตี กลับมาลงฝึกซ้อมตามปกติและแนวรุกวัย 20 ปีพร้อมลงเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดแรก ในวันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ฟาตี บาดเจ็บเข่าระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แนวรุกวัย 20 ปีจะกลับมาลงฝึกซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมในวันพุธ ก่อนเทรนเนอร์วัย 43 ปียืนยันว่า ฟาตี มีความสุขและแรงบันดาลใจในการลงเล่นเกมสำคัญในวันพฤหัสฯนี้ เนื่องจากทีมอาซูลกราน่าจะไม่มีทั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อุสมาน เดมเบเล่ และ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ ที่บาดเจ็บ 

'วันนี้เขากลับฝึกซ้อมกับกลุ่มแล้ว และมันเป็นข่าวดีมากที่มันเป็นแค่รอยฟกช้ำ เขาดูมีความสุขและมีแรงบันดาลใจมาก และนั่นเป็นสิ่งสำคัญ' ชาบี กล่าวถึง ฟาตี 

เทรนเนอร์วัย 43 ปียังกล่าวถึง เฟร์ราน ตอร์เรส อีกหนึ่งแนวรุกที่จะลงสนามว่า 'ผมเป็นหนึ่งในคนที่รับผิดชอบให้เขาอยู่ที่ บาร์ซ่า ผมมีความมั่นใจในตัวเขาอย่างเต็มเปี่ยมไม่ว่าเขาจะเล่นตรงไหนก็ตาม'

'ในเกมกับ กาดีซ, เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุด และเขาต้องการมัน เราให้ความมั่นใจแก่เขาในการเป็นคนสำคัญ เขาเคยเป็นมาแล้วและควรจะเป็น เขามีความสามารถในการสร้างความแตกต่าง และเรามีศรัทธาในตัวเขาอย่างแท้จริง'

ก่อนจะกล่าวถึงการบาดเจ็บของ เปดรี้ ว่า 'เขาเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับเรา เขาสร้างความแตกต่างด้วยการทำประตูและการจ่ายบอล และให้จังหวะที่เราต้องการในแดนกลาง เขาเป็นการสูญเสียที่สำคัญมากสำหรับเรา เช่นเดียวกับ เดมเบเล่ หรือ เลวานดอฟสกี้, เปดรี้ เป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด