:::     :::

'อันเช่'เตือนลูกทีมห้ามก่อความผิดพลาดซ้ำรอยเดิม

วันพฤหัสบดีที่ 02 มีนาคม 2566
361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เตือนลูกทีมนำความผิดพลาดในอดีตมาเป็นบทเรียนก่อนการลงเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดแรก วันพฤหัสฯนี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กำชับลูกทีมว่าห้ามก่อความผิดพลาดเหมือนที่เคยทำในนัดชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า ที่พ่าย บาร์เซโลน่า 1-3 ก่อนจะลงเผชิญหน้ากับทีมอาซูลกราน่าบนเวที โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ในวันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เรากำลังเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันด้วยความมั่นใจ เราต้องเล่นเกมรุกและเกมรับ และเราตั้งตารอที่จะลงเล่นเพราะนี่คือการดวลที่สวยงามสุด เราใกล้จะถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว และมีหลายสิ่งหลายอย่างให้เพลิดเพลิน' อันเชล็อตติ กล่าว

มันจะเป็นเกม 'เอล กลาซิโก้' ยกที่สามในซีซั่นนี้ หลัง ทัพ 'โลส บลังโกส' คว้าชัยชนะบนเวทีลีกา ก่อนพวกเขาจะปราชัยต่อทีมอาซูลกราน่าในนัดชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า โดย เรอัล มาดริด หวังจะทำลายความมั่นใจของคู่แข่งด้วยการยัดเยียดความพ่ายแพ้ 3 เกมติดต่อกันแก่ทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ ที่ปราชัยมาสองเกมติดต่อ แมนฯยูไนเต็ด บนเวทียูโรปาลีก และ อัลเมเรีย บนเวทีลีกา

'เราได้ประเมินเกมก่อนหน้านี้กับ บาร์เซโลน่า และถ้าเราทำผิดพลาดซ้ำรอยเดิมในเกมที่แล้ว มันจะส่งผลกระทบต่อเรา แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นอีก เราใกล้จะชนะการแข่งขันที่สำคัญสำหรับเราแล้ว' อันเช่ กล่าว

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังกล่าวถึงการเติบโตของ วินิซิอุส จูเนียร์ ว่า 'การเติบโตของ วินิซิอุส เป็นแง่บวก การพึ่งพาเขาเป็นเรื่องปกติ เพราะตอนนี้เขาคือหนึ่งในนักเตะดีที่สุดในโลก'

เมื่อถูกเมื่อถึงการดวลกันที่อาจเกิดขึ้นระหว่าง วินิซิอุส กับ โรนัลด์ อาเราโฮ ว่า 'อาเราโฮ เป็นกองหลังที่แข็งแกร่งมาก และมันจะเป็นการจับคู่ที่สนุกสนานกับ วินิซิอุส'

อันเชล็อตติ ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงความฟิตของ โรดรีโก้ โกเอส ว่า 'โรดรีโก้ รู้สึกดี แต่เขาได้ลงฝึกซ้อมเพียงครั้งเดียว เราจะตัดสินใจ' ต่อด้วยการพูดถึง คาริม เบนเซม่า ว่า 'สิ่งที่ คาริม ทำนั้นสำคัญมาก และเราขอบคุณเขาเพราะเขาช่วยเรามากมาย และหวังว่าเขาจะทำได้ดีในปีนี้เช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด