:::     :::

'ต้า'หวังปืนเซ็น4แข้งใหม่-ไรซ์เป้าหลัก

วันพฤหัสบดีที่ 02 มีนาคม 2566
3,053
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่ากำลังมองไปยังการเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่ 4 คนในช่วงซัมเมอร์ โดยที่พวกเขากำลังจะกลับไปลุยแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

เดอะ กันเนอร์ส อยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับการคว้าตั๋วเพื่อไปเล่นถ้วยใหญ่ที่สุดของฟุตบอลยุโรปเป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปี ขณะที่พวกเขารั้งจ่าฝูง โดยมีคะแนนเหนือ นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 5 ถึง 16 แต้ม

ดีแคลน ไรซ์ กองกลาง เวสต์แฮม คือเป้าหมายสูงสุดของ ปืนใหญ่ แม้ว่าค่าตัวของเขาจะสูงถึง 80 ล้านปอนด์เลยก็ตาม

เดลี่ เมล รายงานกอ่นหน้านี้ว่า เดอะ กันเนอร์ส เชื่อว่าพวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการเอาชนะ เชลซี เพื่อเซ็นสัญญากับดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เนื่องจากไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ สิงห์บลูส์ จะได้ไปลุยแชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า

อาร์เซน่อล จะต้องทำลายสถิติการซื้อขายของพวกเขาหากต้องการเซ็นสัญญากับ ไรซ์ ซึ่งปัจจุบัน นิโกล่าส์ เปเป้ ยังครองสถิติอยู่ที่ราคา 72 ล้านปอนด์ ตอนย้ายมาจาก ลีลล์ ในปี 2019

มีรายงานว่า อาร์เซน่อล มีโอกาสที่จะกลับไปสนใจ มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์ของ ไบรท์ตัน อยู่เหมือนเดิม

ทีมของ อาร์เตต้า ยื่นข้อเสนอ 70 ล้านปอนด์ เพื่อที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะทีมชาติเอกวาดอร์ เมื่อเดือนมกราคม แต่ ไบรท์ตัน ก็ไม่ตอบรับตัวเลขนั้น

รายงานระบุว่า อาร์เตต้า ต้องการเซ็นสัญญากับแบ็กซ้าย และปีก ซึ่งอาจได้เงินสนับสนุนส่วนหนึ่งจากการขาย คีแรน เทียร์นี่ย์ ออกไป

ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆ ที่คาดว่าจะถูกขายก็คือ อัลเบิร์ต แซมบี โลคองก้า และ นูโน่ ตาวาเรส ที่ถูกปล่อยยืมไป คริสตัล พาเลซ และ มาร์กเซย ตามลำดับ

โฟลาริน บาโลกุน ดาวซัลโวลีก เอิง ในซีซั่นนี้ก็อาจตัดสินใจย้ายทีมเช่นกัน เนื่องจากไม่มีความสุขกับการเป็นตัวเลือกรองจาก กาเบรียล เชซุส และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด