:::     :::

คาเซมิโร่วอนท์เห็น'โด้'-เนย์มาร์ทีมเมตมาดริด

วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม 2561
2,987
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาเซมิโร่ มิดฟิลด์คนสำคัญของ เรอัล มาดริด แสดงความเห็นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะเล่นได้อย่างเข้าขากับ เนย์มาร์ จูเนียร์ หากทั้งคู่มีโอกาสมาร่วมชายคาเดียวกันฐานะ 'ราชันชุดขาว'

กองหน้าบราซิเลี่ยนเพิ่งย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงก์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวสถิติโลก 222 ล้าน ยูโร ทว่าก็ถูกเชื่อมโยงมาตลอดว่า ก.ค.นี้พร้อมเปลี่ยนสังกัดอีกครั้งโดยมีหมุดหมายที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว 

ล่าสุด คาเซมิโร่ เพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล สังกัด 'โลส บลังโกส' ก็ออกโรงชวนให้ เนย์มาร์ มาจอยกันฐานะลูกน้องของ เทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน 

โดยมิดฟิลด์วัย 26 กะรัต ได้ไปให้สัมภาษณ์รายการ 'เอล ปาร์ติดาโซ่' ทางวิทยุกีฬา 'กาเดนา โกเป' ได้ความว่า 


เนย์มาร์ ที่ คาเซมิโร่ อยากเห็นเล่นให้ มาดริด

"เนย์มาร์ ฝีเท้าดีมาตลอดเลยครับตั้งแต่ตอนที่อายุ 11 ปี เขาทำเรื่องเหลือเชื่อได้มากมาย ส่วนตัวคิดว่าคงไม่มีโอกาสที่เขาจะย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด แต่ผมว่าเรื่องนี้คุณก็ต้องไปถามซินญอร์ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ"

กองกลางตัวรับดีกรีแชมป์ยุโรปเสริมอีกว่า "เนย์มาร์ รู้ดีประตูการย้ายมายัง มาดริด เปิดกว้างสำหรับเขาเสมอ แต่ดูเหมือนเจ้าตัวก็มีความสุขดีที่ปารีส หมอนั่นพูดเสมอว่าเขาแฮปปี้ที่ฝรั่งเศส รู้สึกสบายใจในการค้าแข้งฐานะ เปแอสเช" 

ส่วนเรื่องจะมาเกาเหลากับ 'ซีอาร์ 7' นั้น คาเซมิโร่ เชื่อว่าไม่มีทาง "กับฝีเท้าของเขา เป็นผมคงเซ็นสัญญาอย่างแน่นอน หวังว่าจะย้ายมาในฤดูกาลหน้าเลย" 


โรนัลโด้ ไม่เกาเหลา เนย์มาร์ แน่นอน

"เนย์มาร์ คือหนึ่งในสามผู้เล่นที่ดีที่สุดของโลก เขาจะทำอะไรก็ได้นอกสนามหากว่ายังทำผลงานดี เชื่อว่าคงเข้ากับ คริสเตียโน่ ได้เป็นอย่างดี" 

ทั้งนี้โอกาสใช่ว่าเกิดไม่ได้เนื่องจากผลิตภัณฑ์กีฬา 'ไนกี้' พร้อมเข้ามาช่วย เรอัล มาดริด ออกค่าตัวของ เนย์มาร์ หากมีการซื้อขายจริงที่ 400 ล้าน ยูโร แต่ 'ราชันชุดขาว' ก็ต้องแลกเปลี่ยนมาใส่เสื้อของยี่ห้อนี้แทน อาดิดาส เจ้าเดิม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด