:::     :::

สิงห์รื้อแผนล่ากวาร์ดิโอลก่อนค่าฉีกกระฉูด

วันพฤหัสบดีที่ 02 มีนาคม 2566
912
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี รื้อฟื้นความสนใจในตัว ยอสโก้ กวาร์ดิโอล เซนเตอร์แบ็กทีมชาติโครเอเชียของ แอร์เบ ไลป์ซิก และจะเร่งดำเนินการคว้าตัวในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี จะต้องดำเนินการคว้าตัว กวาร์ดิโอล ให้ได้ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงค่าฉีกสัญญา 97 ล้านปอนด์ ที่จะเกิดขึ้นในปีหน้า

รายงานข่าวระบุว่า เชลซี ได้รื้อฟื้นความสนใจในตัว กวาร์ดิโอล ที่เคยอยากได้มาก่อนหน้านี้แล้ว โดยกองหลังชาวโครแอตอยู่ในสายตาของ สิงโตน้ำเงินคราม มาตั้งแต่ปี 2017 แล้ว สมัยยังเล่นอยู่กับทีมเยาวชนของ ดินาโม ซาเกรบ ก่อนย้ายไป แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อปี 2020
ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า เชลซี เกือบคว้าตัว กวาร์ดิโอล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับทาง แอร์เบ ไลป์ซิก ได้ ขณะที่ตลาดซื้อขายกลางปีที่แล้ว คว้าตัวเซนเตอร์แบ็กใหม่ คาลิดู คูลิบาลี่ กับ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า และในเดือนมกราคมก็ได้ เบอนัวต์ บาเดียชิล อีกราย
สำหรับ กวาร์ดิโอล เซ็นต่อสัญญากับ แอร์เบ ไลป์ซิก จนถึงปี 2027 เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว โดยเชื่อว่ามีค่าฉีกสัญญา 97 ล้านปอนด์ ระบุเอาไว้ว่าเปิดใช้งานในช่วงซัมเมอร์ปี 2024

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด