:::     :::

เทเลสโก้ยันอัลเลนยังเป็นอาวุธสำคัญของชาร์จเจอร์ส

วันศุกร์ที่ 03 มีนาคม 2566
296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีแนน อัลเลน ปีกนอกวัย 30 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส จะเป็นหนึ่งในอาวุธสำคัญของ จัสติน เฮอร์เบิร์ต ต่อไปในซีซั่นหน้า

ทอม เทเลสโก้ ผู้จัดการทั่วไปของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยืนยันว่าทีมสายฟ้ายังคงต้องการ คีแนน อัลเลน ปีกนอกประสบการณ์วัย 30 ปีเป็นอีกหนึ่งอาวุธสำคัญของทีมบุกภายใต้การนำของควอร์เตอร์แบ็ก จัสติน เฮอร์เบิร์ต ต่อไป ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'คีแนน อัลเลน, สำหรับผมแล้ว เขาคือ อันเดร รีด เขาเป็น ชาร์ลี จอยเนอร์ ของเรา' เทเลสโก้ กล่าวเมื่อถูกถามว่าปีกนอกประสบการณ์จะอยู่ในบัญชีรายงานในปี 2023 หรือไม่ 'เขาเป็นนักฟุตบอลที่น่าทึ่ง เรามีควอร์เตอร์แบ็กที่ยอดเยี่ยม และเราต้องการอาวุธที่อยู่รอบตัวเขา ไม่เคยมีใครนึกถึงเรื่องนั้น'

อันเดร รีด เคยใช้เวลา 15 จาก 16 ฤดูกาลของเขาใน บัฟฟาโล่ บิลล์ส ขณะที่ ชาร์ลี จอยเนอร์ จบอาชีพ 18 ปีของเขาด้วยการใช้เวลา 11 ซีซั่นใน ซาน ดีเอโก้ นั่นหมายความว่า เทเลสโก้ มองเห็น อัลเลน อยู่ใน แอลเอ สำหรับอนาคตอันใกล้ 

อัลเลน พลาดการลงเล่นช่วงฤดูกาลปกติถึง 7 เกมในซีซั่น 2022 เนื่องจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง แต่ปีกนอกวัย 30 ปียังจบอันดับ 3 ของทีมในการรับบอล (66 ครั้ง) และทำระยะ (752 หลา) โดยเป็นส่วนสำคัญของทีมบุกภายใต้จอมทัพหนุ่ม เฮอร์เบิร์ต

ปีกนอกวัย 30 ปียังอยู่ภายใต้สัญญา 2 ปี และมีเงินการันตีเพียง 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐในฤดูกาลนี้ แต่เขาเป็นผู้เล่นที่มีมูลค่าแพงสุดอันดับ 3 ในปี 2023 สำหรับตอนนี้ด้วยมูลค่าสูงสุดในเพดานเงินดเดือน 21.7 ล้านเหรียญสหรัฐ ในขณะเดียวกัน ชาร์จเจอร์ส มีเพดานเงินเดือนใช้งานราว 20 ล้านเหรียญสหรัฐก่อนตลาดฟรีเอเจนต์เปิดทำการ 

ด้วยเหตุผลบางอย่างหาก ชาร์จเจอร์ส ตัดสินใจแยกทางกับ อัลเลน จะช่วยประหยัดเงินมากถึง 17.5 ล้านเหรียญสหรัฐหลังวันที่ 1 มิถุนายน หรือช่วยเซฟเงิน 19 ล้านเหรียญสหรัฐหากมีการเทรดหลังวันที่ 1 มิถุนายน ซึ่งมันอาจเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้หากพวกเขาต้องการทำข้อตกลงระยะยาวกับควอร์เตอร์แบ็ก เฮอร์เบิร์ต

อย่างไรก็ตาม เทเลสโก้ ยังยืนยัน ณ ตอนนี้ว่า อัลเลน ยังคงอยู่กับ ชาร์จเจอร์ส ต่อไป 'เขาอยู่กับเรา และระหว่างเขากับ ไมค์ วิลเลียมส์ และ จอช พาลเมอร์ เราคิดว่านั่นเป็นสามปีกนอกที่ยอดเยี่ยมสำหรับควอร์เตอร์แบ็กของเรา เราได้ ออสติน เอเคเลอร์ ที่รันนิ่งแบ็ก เรามีแนวออฟเฟนซีฟไลน์ที่สามารถปกป้องได้ ดังนั้นสิ่งเหล่านี้คืออาวุธสำคัญที่เราต้องการสำหรับควอร์เตอร์แบ็กของเรา เราตื่นเต้นกับ คีแนน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด