:::     :::

แทร์ซิชหวังตะปบไลป์ซิกกดดันบาเยิร์น

วันศุกร์ที่ 03 มีนาคม 2566
401
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดิน แทร์ซิช มองถึงการนำ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านสยบ แอร์เบ ไลป์ซิก ในวันศุกร์นี้เพื่อกดดันคู่แข่งสำคัญอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ต่อไป

เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าทีมเสือเหลืองกำลังพบกับสัปดาห์ที่สำคัญสุดของฤดูกาลสำหรับการเผชิญหน้ากับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในวันศุกร์นี้ โดยตั้งเป้าเก็บชัยชนะเพื่อกดดันจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิค ต่อไป ตามรายงานจากบิลด์

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่เริ่มต้นศักราช 2023 หลังทีมเสือเหลืองเดินหน้าเก็บชัยชนะจากการลงเล่นทุกรายการทั้ง 9 นัด และ แทร์ซิช คาดหวังถึงการเก็บชัยชนะเหนือ แอร์เบ ไลป์ซิก บนเวทีบุนเดสลีกาวันศุกร์นี้เพื่อกดดัน บาเยิร์น มิวนิค ต่อไป โดยทั้งสองทีมต่างมี 46 คะแนนเท่ากัน แต่ทีมเสือใต้ครองบัลลังก์จ่าฝูงด้วยผลต่างประตูได้เสียดีกว่า

'เรามีความสุข เราต้องการเพิ่มช่องว่างจาก ไลป์ซิก พวกเขายังต้องการพัฒนาอันดับของพวกเขาด้วย นั่นเป็นเหตุผลที่มันจะเป็นเกมที่ทั้งสองทีมจะเล่นเพื่อชัยชนะ เรามั่นใจว่ามันจะเป็นเกมที่ดีจริงๆ เรายังต้องทำผงานให้ดีเพื่อจบการแข่งขันในฐานะผู้ชนะ' แทร์ซิช กล่าวถึงเกมรับมือ แอร์เบ ไลป์ซิก ของ มาร์โก โรเซ่อ อดีตเทรนเนอร์ทีมเสือเหลือง 

ปัจจุบัน แอร์เบ ไลป์ซิก มี 42 คะแนนอยู่อันดับ 4 หากพวกเขาปราชัยต่อ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะทำให้ทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์ไล่หลังคู่แข่งถึง 7 คะแนน และอาจเป็นช่องว่างที่มากเกินไปสำหรับการลุ้นแย่งแชมป์ของพวกเขา 

'มันจะเป็นเกมระดับท็อปในบุนเดสลีกาแน่นอน เรากำลังตั้งตารอมัน' แทร์ซิช กล่าว 'เราต้องการเพิ่มช่องว่าง พวกเขาต้องการปรับปรุงตำแหน่งของพวกเขาที่ด้านบนสุดของตารางอีกครั้ง มันจะเป็นเกมที่ทั้งสองทีมต่างต้องการชัยชนะ'

ทีมเสือเหลืองมีสภาพสมบูรณ์ขึ้นหลัง ยูเลียน รีเยอร์สัน กลับมาฝึกซ้อมตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์ ขณะที่ มาเตว โมเรย์ และ ยูเลียน ดูรานวิลล์ ต่างกลับมาลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่เช่นกันหลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บ ส่วน คาริม อาเดเยมี่ ก็เริ่มกลับมาลงฝึกซ้อมกับลูกบอลแล้วเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด