:::     :::

แซมบ้าทำช็อกเรียกซานโตสติดธงชุดใหญ่

วันศุกร์ที่ 03 มีนาคม 2566
1,164
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อังเดรย์ ซานโตส ดาวรุ่งวัย 18 ปี ของ เชลซี ถูกเรียกตัวติดทีมชาติบราซิลอย่างสุดช็อกจากการประกาศทีมชุดล่าสุด ซึ่งเจ้าตัวเป็น 1 ในจำนวน 9 ผู้เล่นที่ยังไม่เคยติดธงชุดใหญ่มาก่อน

เอแมร์ซอน โรยาล แบ็กขวาของ สเปอร์ส และ ชูเอา โกเมส กองกลาง วูล์ฟส์ ก็มีชื่ออยู่ใน 23 ผู้เล่นเช่นกัน

แต่คู่หูจาก อาร์เซน่อล อย่าง กาเบรียล มากัลเญส และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ หลุดโผ แม้ว่าจะกำลังนำต้นสังกัดรั้งจ่าฝูงในพรีเมียร์ลีก

รามอน เมเนเซส กุนซือทีมชุดยู-20 เข้ามาดูแลทีมชาติชุดใหญ่เป็นการชั่วคราว หลังจากที่ ตีตี้ ประกาศลาออกหลังพาทีมตกรอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลโลก 2022

และ เมเนเซส ก็สร้างเซอร์ไพรส์หลายอย่าง ด้วยการเน้นไปยังผู้เล่นดาวรุ่ง และผู้เล่นที่ค้าแข้งในประเทศบราซิลมากกว่าที่จะเป็นการเรียกพวกสตาร์ดังหน้าเดิมๆ มาติดทีม

สำหรับ ซานโตส นั้นเพิ่งย้ายจาก วาสโก ดา กามา มายัง สิงห์บลูส์ ในเดือนมกราคม ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ หลังจากประเดิมเกมระดับอาชีพด้วยวัยเพียง 16 ปีเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เขาจำต้องถูกส่งตัวกลับไปยังสโมสรเก่าแบบยืมตัว หลังจากที่ไม่ได้รับเวิร์คเพอร์มิตที่อังกฤษ

เขาเป็นกัปตันทีมชุดยู-20 ที่คว้าแชมป์อเมริกาใต้ในเดือนที่แล้ว โดย ซานโตส ทำประตูในนัดชิงกับ อุรุกวัย  และจบด้วยตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของทัวร์นาเมนต์ที่ 6 ลูก

ผู้เล่นชื่อดังอย่าง อาลีสซง เบ็คเกอร์, ดานิโล่, เฟร็ด, ฟาบินโญ่, บรูโน่ กิมาไรช์, เนย์มาร์, ราฟินญ่า และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ต่างหลุดโผทั้งหมด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด