:::     :::

บัลลาร์ดลดกระแสโคลท์สเทรดแลกดราฟท์อันดับหนึ่ง

วันเสาร์ที่ 04 มีนาคม 2566
284
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส บัลลาร์ด ลดกระแสข่าวที่อ้างว่า อินเดียนาโพลิส โคลท์ส กำลังเจรจาเทรดอัพขึ้นอันดับ 1 เพื่อเลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่ในช่วงเดือนเมษายนนี้

คริส บัลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส พยายามลดกระแสข่าวที่ระบุว่าทีมอินดี้เตรียมเทรดอัพเพื่อสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 จาก ชิคาโก้ แบร์ส และเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์ปี 2023 โดยยืนยันว่ามันจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อมีคนที่เหมาะสมเท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามรายงานจากสื่อหลายสำนักระบุว่า โคลท์ส ซึ่งถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 4 มีโอกาสเทรดอัพแลกอันดับ 1 จาก แบร์ส เพื่อเลือกควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของแฟรนไชส์โดยเฉพาะ ไบรซ์ ยัง ควอร์เตอร์แบ็กจาก แอลาบาม่า แต่ บัลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของทีมอินดี้พยายามจะลดกระแสข่าวดังกล่าวจากการให้สัมภาษณ์ล่าสุด

'ผมรู้ว่าทุกคน...ประทับตราโดยอัตโนมัติว่าคุณต้องเลื่อนขึ้นเป็นอันดับ 1 เพื่อให้มันถูกต้อง' บัลลาร์ด กล่าว 'ผมไม่รู้ว่าผมเห็นด้วยกับสิ่งนั้นหรือไม่ ผมไม่ แต่นั่นจะเป็นการเล่าเรื่อง'

ข้อสันนิษฐานมาจาก โคลท์ส ต้องการควอร์เตอร์แบ็กใหม่ และพวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีพอสำหรับทีมที่ต้องการควอร์เตอร์แบ็กใหม่ในรอบแรกของร่างดราฟท์ช่วงเดือนเมษายนนี้ ในฐานะอันดับ 4 แต่หากทีมอินดี้ต้องการควอร์เตอร์แบ็กที่ต้องการก็อาจต้องเทรดอัพขึ้นสู่อันดับ 1 หลัง แบร์ส พร้อมเดินหน้าต่อไปกับ จัสติน ฟิลด์ส อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 และทีมพญาหมีพร้อมเจรจาเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 แลกผลตอบแทนที่คุ้มค่าสุด

'การเลื่อนตำแหน่งขึ้น' บัลลาร์ด กล่าว 'นั่นต้องมีคนที่คู่ควรกับมัน'

การเทรดอัพเพื่อเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์รอบแรกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เป็นกลยุทธ์ยอดนิยมของหลายทีมที่ใช้เพื่อทำให้แน่ใจว่าพวกเขาได้คนที่ต้องการ จากร่างดราฟท์ 4 ครั้งล่าสุด มี 10 จาก 13 ควอร์เตอร์แบ็กในรอบแรกถูกเลือกโดยทีมที่ไม่ได้ดำเนินการเทรดก่อนดราฟท์ 

'ผมไม่จำเป็นต้องรู้ว่า (การเทรดอัพ) แนวทางที่ถูกต้องของธุรกิจหรือไม่' บัลลาร์ด กล่าว 'เมื่อเราพบกันในฐานะสตาฟฟ์ และเราพูดว่า 'โอเค, นี่คือสิ่งที่เราต้องทำ นี่คือคนในอีก 10 ถึง 15 ปีข้างหน้า' และเราคิดว่าเขาคือคนที่ใช่แน่นอน เราจะทำ แต่ใครบอกว่าเราจะได้จากอันดับ 4 ไม่ได้?'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับลักษณะควอร์เตอร์แบ็กที่สำคัญสุดสำหรับเขา บัลลาร์ด ตอบว่า 'คนที่ชนะ, ฟังนะ, คุณต้องการคนที่มีความคิดเร็ว (และ) ที่แม่นยำ เรามักจะต้องใช้พลังแขน แต่ (เราต้องการ) คนที่แม่นยำ แล้วสร้างเพลย์เมื่อเกมอยู่ในไลน์'

ก่อนหน้านี้ จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีม โคลท์ส กล่าวชื่นชม ไบรซ์ ยัง ของ แอลาบาม่า แต่ก็เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่รูปร่างค่อนข้างเล็ก สูงเพียง 5 ฟุต 10 นิ้วและน้ำหนักน้อยกว่า 200 ปอนด์ แม้ บัลลาร์ด จะชื่นชอบควอร์เตอร์แบ็กรูปร่างใหญ่ก็ตาม แต่เขาไม่ปิดกั้นโอกาสสำหรับควอร์เตอร์แบ็กตัวเล็กเช่นกัน

'ผมคิดว่าเราได้เห็นในวันนี้ (ว่าควอร์เตอร์แบ็ก) มีรูปร่างและขนาดที่แตกต่างกันทั้งหมด' บัลลาร์ด กล่าวเกี่ยวกับ ยัง 'ดังนั้น ผมคิดว่าความงดงามอยู่ที่สายตาของคนมอง คุณเชื่อในใคร? คุณเชื่อว่าใครสามารถสร้างทีมบุกได้?' 

ส่วน เชน สไตเค่น เฮดโค้ชคนใหม่ของ โคลท์ส กล่าวถึงเกณฑ์ในการเลือกควอร์เตอร์แบ็กว่าเขาเน้นไปที่การขว้างบอลที่แม่นยำมากกว่ารูปร่าง 'ลักษณะทางกายภาพ ใช่แล้ว, คุณต้องสามารถขว้างมันและตัดมันผ่านสายลม และอะไรทำนองนั้น แต่ความแม่นยำเป็นอันดับหนึ่งในสิ่งยิ่งใหญ่สุด'

'คนที่มีรูปร่างและขนาดแตกต่างกัน เราเคยเห็น ฮอล ออฟ เฟม ที่มีส่วนสูง 6 ฟุต เรายังเคยเห็น ฮอล ออฟ เฟรม ที่มีขนาด 6 ฟุต 5 นิ้ว อีกทั้งมันคือปัจจัย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด