:::     :::

โอคอนเนลล์เชื่อเจฟเฟอร์สันจะดีขึ้นกว่าเดิม

วันเสาร์ที่ 04 มีนาคม 2566
285
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน โอคอนเนลล์ เฮดโค้ช มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เชื่อมั่นว่า จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกตัวเก่งจะทำผลงานแจ่มกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา

เควิน โอคอนเนลล์ หัวหน้าโค้ช มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ มั่นใจว่า จัสติน เจฟเฟอร์สัน จะทะยานสูงขึ้นกว่าเดิม หลังปีกนอกวัย 23 ปีเป็นผู้นำของเอ็นเอฟแอลจากการทำระยะและรับบอลในซีซั่น 2022 ขณะที่รับบอลเฉลี่ย 106.4 หลาต่อเกม หลังการรับบอล 128 ครั้ง ระยะ 1,809 หลา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เจฟเฟอร์สัน อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 มีชื่อติด โพร โบวล์ 3 สมัยติดต่อกันและติด 'ออล-โพร' ครั้งแรกในซีซั่น 2022 โดยคว้ารางวัลผู้เล่นทีมบุกยอดเยี่ยมแห่งปีจากการเป็นอันดับหนึ่งของลีกทั้งการรับบอลและการทำระยะ โดยทำระยะอย่างน้อย 100 หลาถึง 10 เกม 

'ฟังดูบ้าพอๆกับการเป็นผู้นำลีกในการทำระยะและการรับบอล ผมคิดว่าเขากับผมเพิ่งขีดข่วนพื้นผิวที่เราต้องการในฐานะทีมบุก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเขาในฐานะปีกนอกชั้นยอดของเรา' โอคอนเนลล์ กล่าว

'หนึ่งในผู้เล่นคนโปรดของผมนับตั้งแต่ผมเป็นโค้ช ผมเคยบอกเขาแบบนั้น' เฮดโค้ช ไวกิ้งส์ กล่าวถึงปีกนอกวัย 23 ปี 'พรสวรรค์ที่น่าเหลือเชื่อ เขามีความหมายอย่างไร ต่อลีกเรา เขาปฏิบัติตนอย่างไร ทำงานอย่างไรในแต่ละวัน สิ่งที่ผมประทับใจมากกับ จัสติน ในปีนี้คือความเป็นผู้นำ, ก้าวต่อไป เขาเชื่อว่าเขาคือปีกนอกดีที่สุดในฟุตบอล'

'ผมเห็นด้วยกับเขา และหลายอย่างก็เป็นไปตามนั้น ไม่เพียงแค่ในแง่แบบแผน วิธีที่ผู้คนเล่นงานคุุณเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรับผิดชอบที่เขามีเป็นแบบอย่างด้วย เขาให้ความสำคัญกับการที่ผู้คนและเด็กหนุ่มๆมองเขาเป็นอย่างมาก ผมแค่ดูวิธีที่เขาปฏิบัติตัวเองทุกวันและทุกสัปดาห์ การพูดว่าผมตื่นเต้นที่ได้เป็นโค้ช จัสติน เป็นเวลานานนั้นไม่ใช่การพูดเกินจริง'

เจฟเฟอร์สัน จะมีรายได้เพียง 2.399 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 พร้อมตัวเลือกปีที่ 5 ในซีซั่น 2024 ซึ่งปีกนอกวัย 23 ปี มีกำหนดจะรับเงินจำนวนมากขึ้นตามมูลค่าของเขา หลังทำระยะรวมกัน 4,825 หลา ซึ่งมากสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลสำหรับปีกนอกที่เล่นอาชีพ 3 ปีแรก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด