:::     :::

แกรี่แนะผีเจาะทางฝั่งขวาของหงส์แดง

วันเสาร์ที่ 04 มีนาคม 2566
465
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะทีมเก่าให้เล่นงานทางตำแหน่งแบ็กขวาของ ลิเวอร์พูล ที่มี เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ประจำการอยู่

เทรนท์ เผชิญฤดูกาลที่ยากลำบากโดยเฉพาะเรื่องของการเล่นเกมรับที่โดนวิจารณ์อย่างหนัก ในขณะที่ "ปีศาจแดง" เองก็มีทีเด็ดกับการเล่นเกมรุกทางซ้ายที่มี มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ลุค ชอว์ อยู่ตรงนั้น ซึ่งทาง แกรี่ มองว่านี่น่าจะเป็นจุดที่ให้ทีมเจาะเข้าไปได้

"พวกเขาจะล็อคเป้าไปที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์" แกรี่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ "แรชฟอร์ด เล่นตรงฝั่งนั้น เช่นเดียวกับ ลุค ชอว์, ยูไนเต็ด โจมตีได้ดีทางด้านนั้น แรชฟอร์ด อยู่ในฟอร์มที่น่าเหลือเชื่อ เขาจะสนุกกับมัน"

"ยูไนเต็ดจะพุ่งเป้าไปที่เขาอย่างไม่ต้องสงสัย แต่พวกเขาจะเล็งไปที่แบ็กโฟร์ด้วยเช่นกันเพราะ ลิเวอร์พูล แสดงให้เห็นว่าพวกเขามีช่องโหว่มาตลอดทั้งฤดูกาล ยูไนเต็ด จะรู้สึกว่าพวกเขาสามารถเจาะเข้าไปได้"

"ผมไม่ได้บอกว่านักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกังวลเกี่ยวกับการไปที่นั่นในวันอาทิตย์ ใครก็ตามที่เคยมาแอนฟิลด์จะรู้ว่ามันยากแค่ไหนและมันจะผิดพลาดได้อย่างไร"

"แฟนบอลสามารถสร้างความไหวหวั่นได้ในช่วงแรกของเกม, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องทำผลงานอย่างดีที่สุดเพื่อชนะ ลิเวอร์พูล โดยไม่คำนึงถึงฟอร์มปัจจุบัน ผมรู้สึกว่านี่คือ ลิเวอร์พูล ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเล่นงานได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด