:::     :::

โค้ชแบนรับเช็กแข้งเทพนาทีสุดท้ายเหตุเตะถี่

วันเสาร์ที่ 04 มีนาคม 2566
237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ธชตวัน ศรีปาน" รับต้องเช็คความพร้อมบียูจนวินาทีสุดท้ายเพื่อหวังหยิบแต้มจากเชียงราย

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 22 ที่ ลีโอ เชียงราย สเตเดียม ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 เปิดบ้านพบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ ที่ 4 มีนาคม 2566 เวลา 18.00 น.
ทั้งสองทีมต่างเพิ่งแพ้เกมลีกเลกสองครั้งแรก ทั้งคู่เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ส่วนในบอลถ้วย กลางสัปดาห์ แข้งเทพแก้ตัวได้ แต่กว่างโซ่งพลาดท่าตกรอบไป
ก่อนการแข่งขัน ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า
"เรามีความมั่นใจมาตลอด แต่นัดที่เจอบุรีรัมย์ แล้วสะดุด ก็ต้องยอมรับว่าศักยภาพของบุรีรัมย์ แข็งแกร่งมาก ผลแพ้ชนะเกิดขึ้นได้ ก็เป็นนัดหนึ่ง และต่อเนื่องกับท่าเรือที่เราต้องหมุนนักเตะเพื่อเตะบอลเอฟเอ คัพ ด้วยแมตช์ที่ถี่ ทำให้ตัวหลักล้า ก็ต้องโรเตชั่น ทำให้สมดุลของทีม และแพ้ในวันนั้น และในเกมเอฟเอ คัพ เราก็โฟกัส และใช้ตัวหลัก ผลการแข่งขันก็ตรงตามเป้า"
"เกมนี้กับเชียงราย ก็ต้องเช็คความพร้อมของนักเตะจนวินาทีสุดท้าย เราก็ได้วางแท็คติกคร่าวและวางแผนการซ้อมก็ต้องเช็คอีกครั้ง เพราะแมตช์ค่อนข้างถี่ ทำให้นักเตะล้าและเจ็บ ต้องเช็ค และส่งคนที่พร้อมลงสนาม"
"ทุกเกมสำคัญ ในลีกเราก็ต้องจบทีสองให้ได้ เพื่อไปเล่นบอลเอเชีย ส่วนแชมป์ก็ยังหวังลึก ทฤษฎียังเป็นไปได้ เราต้องเก็บแต้มทุกนัด เพื่อจบอันดับที่ดี เรื่องความกดดันก็มีก็ต้องพยายามรักษาอันดับให้ดี"
"ผลการแข่งขันที่ผ่านมา ไม่ส่งผลกับทั้งสองทีม แต่คือเกมถี่อาจจะส่งผลต่อฟอร์มการเล่น เป็นตัวชี้วัด ผมเชื่อว่าเชียงราย ในบ้านเขาแข็งแกร่ง ด้วยแท็คติกและวิธีการ เราก็ทำการบ้านไป เพื่อป้องกันเกมของเขา และเอาชนะเขา นี่คือสิ่งที่ต้องทำ"
"ฝากแฟนบอลให้กำลังใจนักเตะ ทุกคนทำเต็มที่ในแต่ละนัด และจะพยายามคว้าสามแต้มจากเกมนี้มาครองให้ได้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด