:::     :::

มาดริดมีสองตัวเลือกหากแยกทาง'อันเช่'

วันอาทิตย์ที่ 05 มีนาคม 2566
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อนาคตของ คาร์โล อันเชล็อตติ เริ่มมีความไม่แน่นอนหลังมีรายงานว่า เรอัล มาดริด เริ่มมองหาตัวแทนของเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนแล้ว

'อาเบเซ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด มีสองตัวเลือกที่อาจดึงมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ต่อจาก คาร์โล อันเชล็อตติ นั่นคือ ราอูล กอนซาเลซ กับ เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ หากทีมชุดขาวตัดสินใจแยกทางกับเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อันเชล็อตติ เป็นหนึ่งในเทรนเนอร์ที่ประสบความสำเร็จมากสุดในประวัติศาสตร์สโมสร แต่อนาคตของเทรนเนอร์วัย 63 ปียังอยู่ภายใต้ความสงสัย และมีคำถามเกิดขึ้นมากมายหลังการปราชัยต่อ บาร์เซโลน่า ในรอบชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า, การตกเป็นฝ่ายตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลน่า ถึง 7 คะแนน และการพ่ายแพ้ครั้งล่าสุดในเกม 'เอล กลาซิโก้' บนเวที โกปา เดล เรย์

แม้ผู้บริหารหลายคนยังคงสนับสนุนการทำงานต่อเนื่องของ อันเชล็อตติ ก็ตาม แต่การตัดสินใจขั้นสุดท้ายในเดือนมิถุนายนนี้ขึ้นอยู่กับ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสรทรงอิทธิพล หลังเคยมีรายงานว่าท่านประธานฟลอเรนตีโน่ไม่พอใจเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนในการจัดทัพลงเล่นเกมมาดริดดาร์บี้แมตช์กับ แอตเลติโก มาดริด 

อันเชล็อตติ เลือกดร็อป ลูก้า โมดริช, โอเรเลียง ชูอาเมนี่ และ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า เป็นสำรอง แต่ ฟลอเรนตีโน่ คิดว่าเขาควรเลือก 11 นักเตะดีที่สุดเพื่อเอาชนะทีมตราหมี ก่อนเกมจะลงเอยด้วยการเสมอ 1-1 

จากความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของ อันเชล็อตติ อาจเปิดโอกาสให้ทีมชาติบราซิลอย่างแท้จริงหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซึ่งอาจเป็นปีสุดท้ายของบอสวัย 63 ปีกับทีมชุดขาว

ตามรายงานระบุว่าตอนนี้ เรอัล มาดริด มีสองตัวเลือกทดแทน อันเชล็อตติ แล้วเช่นกัน โดยทางเลือกที่ชัดเจนสุดคือ ราอูล กอนซาเลซ เทรนเนอร์คนปัจจุบันของ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ซึ่งตอนนี้มีประสบการณ์มากพอสำหรับการก้าวขึ้นกุมบังเหียนทีมชุดใหญ่ อีกตัวเลือกที่เป็นไปได้คือ โปเช็ตตีโน่ ที่ยังว่างงานอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์เคยเป็นที่ชื่นชอบของท่านประธานฟลอเรนตีโน่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด