:::     :::

คีโอว์นไม่เชื่อผีเจ๋งพอบุกชนะถึงแอนฟิลด์

วันอาทิตย์ที่ 05 มีนาคม 2566
523
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คิน คีโอว์น อดีตกองหลังของ อาร์เซน่อล ไม่เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะดีมากพอถึงขั้นบุกเอาชนะ ลิเวอร์พูล ถึงแอนฟิลด์ในเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้

"ปีศาจแดง" มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมหลังการมาของ เอริก เทน ฮาก ที่พาทีมกลับมาอยู่ในหัวตารางอีกครั้ง แต่ คีโอว์น มองว่า "หงส์แดง" เองก็กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีเช่นกันและไม่ง่ายที่ยูไนเต็ดจะบุกชนะในเกมนี้

"ผมคิดว่านี่จะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ลิเวอร์พูล เพราะพวกเขาสามารถลองและทำให้ฤดูกาลของพวกเขาถูกต้องด้วยเกมที่นี่" คีโอว์น กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต

"ลิเวอร์พูล ไม่ได้มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมอะไร ผมคิดว่าพวกเขามีข้อบกพร่อง แต่ดูสิ่งที่พวกเขาทำในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มันอาจจะเหนื่อยไปบ้างในซีซั่นนี้ แต่พวกเขามีการพักที่ดีและดูดีในเกมนี้ ผมคิดว่าพวกเขาอยู่ในฟอร์มที่ดีในวันอาทิตย์"

บรรยากาศในสนามจะเป็นไปอย่างยอดเยี่ยม, ลิเวอร์พูล เอาชนะ วูล์ฟส์ ในเกมล่าสุด, พวกเขาเสมอ คริสตัล พาเลซ นอกบ้าน, พวกเขาชนะ นิวคาสเซิ่ล และ เอฟเวอร์ตัน และนี่คือเกมใหญ่สำหรับพวกเขา"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิดว่าพวกเขากำลังกลับมาและมีความมั่นใจเต็มที่ แต่นี่ยังใหม่สำหรับพวกเขาซึ่งไม่คิดว่าพวกเขาจะมั่นใจขนาดนั้นกับการไปเยือนและชนะที่แอนฟิลด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})