:::     :::

เทนฮากยันไม่ได้หนักใจต้องตัด'โด้'พ้นทีม

วันอาทิตย์ที่ 05 มีนาคม 2566
512
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าตนเองไม่ได้หนักใจอะไรกับการที่ต้องตัด ครืสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีม

ประเด็นของสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสกลายเป็นข่าวใหญ่หลังให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน นำมาซึ่งการถูกบอกเลิกสัญญาจาก "ปีศาจแดง" ก่อนที่จะไปเล่นกับ อัล-นาสเซอร์ ในซาอุดิอาระเบีย

นายใหญ่ชาวฮอลแลนด์ที่เป็นหนึ่งคนที่ โรนัลโด้ วิจารณ์อย่างหนักจากการที่ตัวเองเป็นแค่สำรองเท่านั้นยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกหนักใจอะไรเลยที่ต้องตัดแข้งเก๋าออกจากทีมซึ่งเป็นการทำเพื่อสโมสร

เมื่อถูกถามถึงเรื่องที่ว่ายูไนเต็ดขาดระเบียบวินัยหรือไม่ ทาง เทน ฮาก ตอบว่า "มันเป็นแบบนั้นและผมไม่ต้องการโกหกเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้เล่นระดับท็อปชอบโครงสร้าง ไม่ใช่แค่ในสนาม ดังนั้นคุณต้องมีกฎบางอย่าง"

"ในทุกองค์กรเมื่อไม่มีกฎระเบียบในการปฏิบัติตามอย่างจริงจัง คุณกำลังสร้างความวุ่นวาย มันค่อนข้างชัดเจนเพราะผมสามารถเห็นได้ในสนามว่าเกิดอะไรขึ้น"

"ผมมีเหตุผลและผมรู้ว่าผลที่ตามมาอาจจะเป็นลบ แต่ผมไม่กังวลอะไรและหลับสบายดีในคืนนั้น ผมต้องตัดสินใจเกี่ยวกับความก้าวหน้าของสโมสร ผมต้องการดูและเผชิญหน้ากับผลที่ตามมา ผลกระทบของการตัดสินใจนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด