:::     :::

ไจแอนท์สอาจทำข้อตกลงระยะยาวโจนส์ไม่ทันกำหนด

วันจันทร์ที่ 06 มีนาคม 2566
248
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี อาจทำข้อตกลงระยะยาวกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ไม่ทันเส้นตายในวันอังคารนี้

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส กำลังแข่งกับเวลาสำหรับการล็อคตัว แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีด้วยข้อตกลงระยะยาว ก่อนเส้นตายการปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กในวันอังคารที่ 7 มีนาคมนี้ แต่มีแนวโน้มว่าอาจจะไม่บรรลุผลหลังมีข่าวว่าเขาเรียกร้องค่าจ้างสูงถึงปีละ 45 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โจนส์ ฟื้นฟูอาชีพกลับมาภายใต้การดูแลของเฮดโค้ช ไบรอัน เดโบลล์ โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีทำผลงานดีสุดในอาชีพจากการขว้างคอมพลีต 67.2 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 3,205 หลา ทำ 15 ทัชดาวน์ และเสียเพียง 5 อินเตอร์เซปน์ ต่ำสุดในอาชีพ เขายังถือบอลวิ่งอีก 120 ครั้ง ระยะ 708 หลาและทำ 7 สกอร์ อีกทั้งยังลดการเสียฟัมเบิ้ลจาก 19 ครั้งในซีซั่นรุคกี้เหลือเพียง 6 ครั้งในซีซั่น 2022

อย่างไรก็ตาม ไจแอนท์ส ปฏิเสธการใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ของ โจนส์ หลังจบฤดูกาล 2021 ส่งผลให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ด้วยการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมของอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 ทำให้ทีมยักษ์น้ำเงินหวังทำข้อตกลงระยะยาวกับ โจนส์ ทว่าการหารือกันระหว่าง โจ เชน ผู้จัดการทั่วไปของ ไจแอนท์ส กับตัวแทนของเขายังไม่ได้ข้อยุติ และคาดว่ามันจะเกิดขึ้นไม่ทันเส้นตายวันอังคารนี้ 

ดังนั้นมันจึงมีแนวโน้มที่ ไจแอนท์ส อาจต้องติดแฟรนไชส์แท็กมูลค่า 32.416 ล้านเหรียญสหรัฐกับ โจนส์ ภายในวันอังคารนี้และยังมีเวลาเจรจาเรื่องข้อตกลงระยะยาวจนถึงวันที่ 17 กรกฎาคม แต่นั่นจะทำให้การเก็บรักษา ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีมีความยุ่งยากซับซ้อนมากขึ้นเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด