:::     :::

ไฮแอ็ตต์อ่อยแบร์สอยากเล่นกับฟิลด์ส

วันจันทร์ที่ 06 มีนาคม 2566
255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจลิน ไฮแอ็ตต์ เปิดใจว่าเขาต้องการเล่นร่วมกับ จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส ก่อนเข้าสู่ร่างดราฟท์ปี 2023 ช่วงเดือนเมษายนนี้

เจลิน ไฮแอ็ตต์ ศิษย์เก่า เทนเนสซี่ หนึ่งในปีกนอกระดับท็อปของร่างดราฟท์ปี 2023 แสดงท่าทีชัดเจนว่าต้องการเล่นร่วมกับ จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ ชิคาโก้ แบร์ส รวมถึงเพื่อนร่วมทีมเก่าอย่าง วีลัส โจนส์ จูเนียร์ ปีกนอกปีสองของทัพพญาหมี ตามรายงานจาก 'ยะฮู สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'จัสติน เป็นไดนามิก' ไฮแอ็ตต์ กล่าว 'คนที่สามารถรับบอลและวิ่งด้วยขาของเขาได้ คนที่สามารถครอบครองเกมได้ เขาเข้าควบคุมเกมจริงๆ'

ความสามารถในการสร้างเพลย์ของ ฟิลด์ส แสดงให้เห็นในฤดูกาลที่แล้วจากการถือบอลวิ่ง 1,143 หลา กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่สามประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่ถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลา แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี ยังต้องปรับปรุงการขว้างบอล ซึ่งเป็นเกมแย่ที่สุดในลีกปี 2022

หาก ไฮแอ็ตต์ มีโอกาสเข้าร่วมทีม แบร์ส ปีกนอกวัย 21 ปีคาดหวังถึงการเป็นเป้าหมายที่ไว้วางใจได้สำหรับ ฟิลด์ส เช่นเดียวกัน

'ถ้าผมมีโอกาสเล่นกับเขา ก่อนอื่นผมอยากจะแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถไว้วางใจผมได้' ไฮแอ็ตต์ กล่าว 'ผมต้องการแสดงให้เขาเห็นในการฝึกซ้อม ในเทรนนิ่งแคมป์ และเพียงแค่สอดประสานกับเขา ทำให้แน่ใจว่าเขาจะไว้วางใจผมได้ทุกครั้งในดาวน์สาม, ดาวน์สอง, ดาวน์หนึ่ง หรืออะไรก็ตาม'

ไฮแอ็ตต์ ปิดฉากกับ เทนเนสซี่ ในซีซั่น 2022 โดยรับบอล 67 ครั้ง ระยะ 1,267 หลา และทำ 15 ทัชดาวน์ นั่นสามารถช่วยให้ ฟิลด์ส ก้าวไปอีกระดับในอาชีพ

'ผมชอบเล่นกับ จัสติน ฟิลด์ส' ไฮแอ็ตต์ กล่าว 'ผู้เล่นที่มีไดนามิก ควบคุมเกม และผมจะพยายามช่วยเขาในเรื่องนั้นด้วย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})