:::     :::

บอสบาร์ซ่ากำชับลูกทีมต้องปิดเกมดีกว่านี้

วันจันทร์ที่ 06 มีนาคม 2566
404
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟินญ่า โหม่งทำประตูให้ บาร์เซโลน่า ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาที 15 ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะคว้าชัยชนะเหนือ บาเลนเซีย จากประตูดังกล่าวทั้งที่มีโอกาสทำประตูเพิ่มหลายครั้ง

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า เอ่ยปากเตือนลูกทีมว่าควรรู้วิธีปิดเกมดีกว่านี้หลังเฉือนชนะ บาเลนเซีย ด้วยสกอร์ 1-0 บนเวทีลีกาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต'

บาร์เซโลน่า ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาที 15 จากการโหม่งของ ราฟินญ่า และมีโอกาสทำประตูเพิ่มหลายครั้ง โดยเฉพาะ เฟร์ราน ตอร์เรส แต่แนวรุกวัย 23 ปียิงจุดโทษชนเสา ขณะที่ อันซู ฟาตี ก็ยิงชนเสาเช่นเดียวกัน ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะเบียดคว้าชัยด้วยสกอร์ 1-0 แม้ว่าจะเหลือผู้เล่นน้อยกว่าหลัง โรนัลด์ อาเราโฮ ถูกไล่ออกจากสนามช่วงนาที 60 ก็ตาม 

'มันน่าอับอาย เพราะเราสามารถพูดคุยเกี่ยวกับชัยชนะที่ง่ายดาย แต่การขาดประสิทธิภาพทำให้เราเจ็บปวด เรามีการบาดเจ็บมากมาย มันถึงเวลาที่ต้องอดทนและนั่นทำให้เราเติบโตขึ้น' ชาบี กล่าว 'เราต้องเรียนรู้ที่จะจบเกมให้ดีกว่านี้'

ชาบี ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงการดูเกมบนอัฒจันทร์เนื่องจากการติดโทษแบนของเขาว่า 'จากด้านบน คุณเห็นมันดีขึ้น แต่เราอดทนมากเกินไป เราควรจะทำประตูที่สองได้เร็วกว่านั้น จุดโทษ, การยิงชนเสา (ของ ฟาตี) และการถูกไล่ออกจากสนามของ โรนัลด์ ทำให้เราอดทนมากขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด