:::     :::

ราชันเจาะไม่เข้าเจ๊าเบติส0-0ตามบาร์ซ่า9แต้ม

วันจันทร์ที่ 06 มีนาคม 2566
368
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ได้เพียงเสมอ เรอัล เบติส 0-0 ในเกมคู่สุดท้ายลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ ทำให้ตามหลัง บาร์เซโลน่า เพิ่มเป็น 9 คะแนน

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

เรอัล เบติส 0 - เรอัล มาดริด 0

สนาม : เอสตาดิโอ เบนีโต้ บียามาริน, เซบีย่า

เรอัล เบติส ส่ง บอร์ฆา อีเกลเซียส เป็นหน้าเป้าโดยมี ไอตอร์ รุยบัล, โรดรี และ อาโยเซ่ เปเรซ ทำเกมสนับสนุน ส่วน เรอัล มาดริด วางสามประสาน วินิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้ และ คาริม เบนเซม่า ในแดนหน้า 

นาทีที่ 9 โอกาสลุ้นจะแจ้งครั้งแรกเป็น เรอัล เบติส ที่ บอร์ฆา อีเกลเซียส แตะบอลย้อนหลังให้ อาโยเซ่ เปเรซ วิ่งมาตะบันเต็มข้อด้วยขวาจากหน้าเขตโทษ บอลพุ่งสุดแรงแต่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ปัดมือเดียวเอาไว้ได้ยอดเยี่ยม

เรอัล มาดริด ส่งบอลตุงตาข่ายได้ในอีก 3 นาทีถัดมาจากฟรีคิกที่ เบนเซม่า ยิงตุงตาข่าย ทว่าถูกริบคืนเพราะบอลไปโดนมือของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ในกำแพงเสียก่อน

ทีมเยือนเกือบได้สุดๆ อีกครั้งในนาที 32 เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ ได้จังหวะเก็บตกหน้าเขตโทษที่หวดเต็มหลังเท้า บอลมุดข้าไปนิดเดียวทำให้เฉียดคานตกหลังตาข่าย 

ราชันลุยต่อและได้ลุ้นใน 2 นาทีถัดมา เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า ลากขึ้นมาทางซ้าย ก่อนเปิดเข้ากลางให้ วินิซิอุส จูเนียร์ แปด้วยซ้าย แต่โดนไม่ดี บอลหลุดกรอบไปแบบไม่ได้ลุ้น จากนั้นจบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0 

ครึ่งหลังนาที 48 วินิซิอุส ลุยจนถึงสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายก่อนจ่ายหักมาให้ เบนเซม่า ตวัดยิงด้วยซ้าย เคลาดิโอ บราโว ต้องซูเปอร์เซฟป้องกันเอาไว้ได้

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ต้องงัดซูเปอร์เซฟช่วยทัพราชันเอาไว้เช่นกันใน 5 นาทีถัดมา ฆวน มีรานด้า  ฉกบอลได้ฝั่งซ้ายก่อนจ่ายให้ บอร์ฆา อีเกลเซียส ตวัดยิงจ่อๆ แต่ติดเซฟเหลือเชื่อ 

นาที 61 เรอัล มาดริด พลาดโอกาสได้ประตูอย่างน่าเสียดายหลังต่อบอลกันสวยก่อนเป็น เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ ได้ตวัดจากขวาไปหน้าประตูให้ โรดรีโก้ ยิงจ่อๆ ไม่ถึงสิบหลา แต่ซัดบอลข้ามคานออกหลังแบบเสียของ  

ราชันลุยหนัก นาที 76 โทนี่ โครส จ่ายให้ วินิซิอุส ซัดมุมแคบในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย แต่ก็ไม่ผ่านมือ บราโว่ 

ช่วงเวลาที่เหลือ เรอัล มาดริด ไม่สามารถเจาะประตูที่ต้องการได้ทำให้จบเกมได้เพียงเสมอ เรอัล เบติส 0-0 และตามหลัง บาร์เซโลน่า เพิ่มเป็น 9 คะแนน 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เรอัล เบติส : เคลาดิโอ บราโว - ยุสซุฟ ซาบาลี่, เคร์มัน เปซเซย่า, ลุยซ์ เฟลิเป้, ฆวน มีรานด้า - กีโด้ โรดรีเกซ, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ - ไอตอร์ รุยบัล, โรดรี, อาโยเซ่ เปเรซ - บอร์ฆา อีเกลเซียส 

เรอัล มาดริด : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - ลูกัส บาซเกซ, เอแดร์ มิลิเตา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า - เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้, โอเรเลียง ชูอาเมนี่, โทนี่ โครส - วินิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้, คาริม เบนเซม่า

ผู้ตัดสิน : เซซ่าร์ โซโต้ กราโด้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด