:::     :::

ไจแอนท์สเตรียมติดแท็กโจนส์ก่อนเส้นตาย

วันอังคารที่ 07 มีนาคม 2566
303
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล โจนส์ เตรียมถูก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ติดแฟรนไชส์แท็กก่อนเส้นตายในวันอังคารนี้ หลังการเจรจาเรื่องข้อตกลงระยะยาวยังไม่ลุล่วง

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เตรียมติดแฟรนไชส์แท็กมูลค่า 32.416 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 กับ แดเนียล โจนส์ หากการเจรจาเรื่องข้อตกลงระยะยาวกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีลุล่วงไม่ทันเส้นตายในวันอังคารนี้ ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โจนส์ ทำผลงานดีสุดอาชีพในซีซั่น 2022 ด้วยการขว้างคอมพลีต 317 ครั้ง, ระยะ 3,205 หลา, เรตติ้ง 92.5, ถือบอลวิ่ง 708 หลา และทำ 7 ทัชดาวน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปียังเสียเพียง 5 อินเตอร์เซปน์ ต่ำสุดในอาชีพ เช่นเดียวกับการเสียแค่ 6 ฟัมเบิ้ล ซึ่งเคยเป็นปัญหาของอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 ตลอดการเล่นอาชีพ 3 ปีแรกของเขา 

ไจแอนท์ส เคยปฏิเสธตัวเลือกปีที่ 5 ในสัญญารุคกี้ของ โจนส์ เมื่อปีที่แล้ว นั่นหมายความว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีกำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในวันที่ 15 มีนาคมนี้ แต่ทีมยักษ์น้ำเงินต้องการเก็บ โจนส์ ไว้ต่อไป ทว่าการเจรจาเรื่องข้อตกลงระยะยาวยังไม่ลุล่วงหลังมีรายงานว่าตัวแทนของผู้เล่นเรียกร้องค่าจ้างสูงถึงปีละ 45 ล้านเหรียญสหรัฐ 

นั่นทำให้การเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายหยุดชะงักเล็กน้อยและตัวแทนของ โจนส์ ออกจากงาน สเกาติ้ง คอมบายน์ เอ็นเอฟแอล 2023 โดยไม่มีการบรรลุข้อตกลงใดๆ และคาดว่ามันจะเกิดขึ้นไม่ทันเส้นตายติดแฟรนไชส์แท็กในวันอังคารที่ 7 มีนาคมนี้ 

ตามรายงานระบุว่า ไจแอนท์ส เตรียมติดแฟรนไชส์แท็กกับ โจนส์ มูลค่า 32.416 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 และทั้งสองฝ่ายยังมีเวลาเจรจาเรื่องข้อตกลงระยะยาวจนถึงวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด