:::     :::

ไวกิ้งส์ปล่อยตัวไลน์แบ็กเกอร์'เคนดริคส์'พ้นทีม

วันอังคารที่ 07 มีนาคม 2566
296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีริก เคนดริคส์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปีกลายเป็นอดีตของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ หลังถูกปล่อยตัวทิ้งเพื่อเซฟเงินประมาณ 10 ล้านเหรียญสหรัฐ

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เตรียมปล่อยตัว อีริก เคนดริคส์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์วัย 31 ปีออกจากทีมเพื่อเซฟเงิน 9.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เคนดริคส์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2015 เขากำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายโดยไม่มีเงินการันตี ส่งผลให้ ไวกิ้งส์ ตัดสินใจปล่อยไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปีออกจากทีมเพื่อช่วยเซฟเงิน 9.5 ล้านเหรียญสหรัฐ เนื่องจาก มินเนโซต้า จำเป็นต้องปลดล็อคเพดานค่าจ้างจำนวน 24.424 ล้านเหรียญสหรัฐก่อนเริ่มปีลีกใหม่ในวันที่ 15 มีนาคมนี้ 

'ในฐานะ โพร โบวล์ และกัปตันทีม ผู้ได้รับการเสนอชื่อรับรางวัล วอลเตอร์ เพย์ตัน แมน ออฟ เดอะ เยียร์ และเป็นผู้นำของความพยายามเพื่อความยุติธรรมทางสังคมของชาวไวกิ้งส์, อีริก ได้ทิ้งมรดกที่ทรงพลังและถาวรไว้ภายในองค์กรของเราและชุมชน มินเนโซต้า' คเวซี่ อโดโฟ่-เมนซาห์ ผู้จัดการทั่วไปของ ไวกิ้งส์ กล่าวในแถลงการณ์ 

'ในขณะที่เขาเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในฐานะเพลย์เมกเกอร์และไลน์แบ็กเกอร์ซึ่งเป็นที่นับถือทั่วทั้งลีก การมีส่วนร่วมของ อีริก ที่มีต่อ ไวกิ้งส์ นั้นขยายออกไปไกลกว่าสนาม เนื่องจากความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ในการปรับปรุงประเด็นทางสังคม ผมเคารพ อีริก อย่างที่สุด และขอให้เขาและ แอลลี่ ตลอดจนครอบครัวที่กำลังเติบโตของพวกเขา ประสบความสำเร็จอย่างต่อเองในบทต่อไป' 

ตลอด 8 ฤดูกาลใน มินเนโซต้า, เคนดริคส์ ออกสตาร์ท 113 เกม เป็นหนึ่งในไลน์แบ็กเกอร์ที่สร้างผลกระทบมากที่สุดของเอ็นเอฟแอล เคยติด โพร โบวล์ ปี 2019 เขาทำ 137 แท็คเกิ้ล และปัดบอล 6 ครั้ง จากการลงเล่น 17 เกมในซีซั่น 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด