:::     :::

ผีสน'แทมมี่'แม้สิงห์มีออปชั่นซื้อกลับ

วันอังคารที่ 07 มีนาคม 2566
501
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจ แทมมี่ อาบราฮัม และหากยื่นข้อเสนอขอซื้อ โรม่า ก็จะต้องแจ้งข้อมูลไปให้ เชลซี สโมสรเก่าทราบเรื่อง

ดิ แอธเลติก รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตามองและให้ความสนใจ อาบราฮัม ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หากพลาดหวังเป้าหมายหลัก แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หรือ วิคเตอร์ โอซีเมน กองหน้าทีมชาติไนจีเรียของ นาโปลี

รายงานข่าวระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองมาดูฟอร์มของ อาบราฮัม หลายครั้งแล้วในเกมที่ โรม่า ลงสนามในฤดูกาลนี้ จึงคาดการณ์ว่าอาจมีการยื่นข้อเสนอไปให้ทีมดังแห่งกรุงโรมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้
ตามเงื่อนไขตอนที่ โรม่า จ่ายเงินซื้อ อาบราฮัม ในราคา 40 ล้านยูโรเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 เชลซี มีเงื่อนไขซื้อกลับในราคา 80 ล้านยูโรตอนสิ้นสุดฤดูกาล 2022-23 ดังนั้น หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือสโมสรอื่นยื่นข้อเสนอขอซื้อ หมาป่ากรุงโรม ก็จะต้องแจ้งให้ สิงโตน้ำเงินคราม ทราบ
สำหรับ อาบราฮัม ยิงไปแล้ว 34 ประตูจาก 87 เกมรวมทุกรายการ หลังจากซีซั่นแรกระเบิดฟอร์มยิงอย่างสม่ำเสมอ แต่ซีซั่นที่สองผลงานตกลงไป จนช่วงหลังไม่ใช่ตัวหลักในทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด