:::     :::

ชีฟส์ไม่ใช้แท็กกับบราวน์สองปีติด

วันพุธที่ 08 มีนาคม 2566
306
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออร์แลนโด้ บราวน์ จูเนียร์ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 26 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ มีโอกาสหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในวันที่ 15 มีนาคมนี้หากไม่มีการทำข้อตกลงระยะยาวเกิดขึ้น

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะไม่ใช้แฟรนไชส์แท็กกับ ออร์แลนโด้ บราวน์ จูเนียร์ เป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยพร้อมปล่อยแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 26 ปีเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในวันที่ 15 มีนาคมนี้หากไม่มีการทำข้อตกลงระยะยาว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ชีฟส์ เทรด บราวน์ มาจาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในปี 2021 ก่อนทัพหัวหน้าเผ่าจะติดแฟรนไชส์แท็กกับเขาในซีซั่น 2022 มูลค่า 16.7 ล้านเหรียญสหรัฐ หาก แคนซัส ซิตี้ จะติดแฟรนไชส์แท็กปีที่สองติดต่อกัน แต่พวกเขาจะมีค่าใช้จ่ายสูงถึง 19.92 ล้านเหรีญสหรัฐสำหรับปี 2023

ทัพหัวหน้าเผ่ายังมีเวลาเจรจาจนถึงสัปดาห์หน้าเพื่อหาข้อตกลงระยะยาวที่อาจเกิดขึ้นกับแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 26 ปี ก่อนที่ บราวน์ จะมีอิสระในการเจรจาและเซ็นสัญญากับสโมสรใหม่ทันทีที่ตลาดฟรีเอเจนต์เปิดทำการในวันที่ 15 มีนาคมนี้ 

บราวน์ จะเป็นแท็คเกิ้ลซ้ายอันดับต้นๆในช่วงปิดฤดูกาลนี้ที่ไม่มีแฟรนไชส์แท็กกีดขวางเส้นทางสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ของเขา ขณะเดียวกัน อีริก เบิร์คฮาร์ดท์ ตัวแทนของ แฟร้งค์ คล้าร์ก ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ชีฟส์ กำลังจะปล่อยตัวดีเฟนซีฟเอนด์วัย 29 ปีออกจากทีมเช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})