:::     :::

เลโน่ยันยังมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับปืน

วันพุธที่ 08 มีนาคม 2566
396
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร์นด์ เลโน่ ยืนยันว่าเขาไม่ได้มีความรู้สึกที่แย่อะไรเลยกับอดีตสโมสรอย่าง อาร์เซน่อล หลังจากที่เขาย้ายมายัง ฟูแล่ม ในช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ อารอน แรมส์เดล

ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันยอมรับว่าไม่ได้มีพลังงานที่ไม่ดีกับ ปืนใหญ่ เลยกับการที่ต้องออกจากถิ่นเอมิเรตส์ หลังจากใช้เวลา 4 ปี ก่อนย้ายมายัง ฟูแล่ม

เลโน่ ลงเล่นไป 125 นัดให้กับ อาร์เซน่อล หลังย้ายมาในปี 2018 แต่ต้องพบว่ามันยากสำหรับเขา เมื่อ แรมส์เดล ย้ายมาจาก เชฟฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์

นับจากนั้นเป็นต้นมา มือกาววัย 31 ปี ก็ประสบความสำเร็จกับ ฟูแล่ม โดยเก็บได้ 7 คลีนชีตในพรีเมียร์ลีก ภายใต้การคุมทัพของ มาร์โก ซิลวา

และแม้ว่าเขาจะไม่ได้ออกจากถิ่นเอมิเรตส์ อย่างยอดเยี่ยมสักเท่าไหร่ แต่ เลโน่ ก็ยอมรับว่าเขายังมีสายสัมพันธ์กับสโมสรอยู่ แม้เจ้าตัวจะรู้สึกว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิดก่อนเสียตำแหน่งให้ แรมส์เดล

"ผมไม่ได้รู้สึกเป็นพิษ หลังมีพลังงานที่ไม่ดีอะไรกับ อาร์เซน่อล" เลโน่ กล่าว

"มันไม่ได้จบลงอย่างสมบูรณ์แบบ แต่การต้อนรับของผมที่เอมิเรตส์นั้นดีมาก ผมมีแฟนๆ ที่เข้ามาหา และพูดว่า 'ขอบคุณสำหรับสี่ปีของคุณ...คุณทำได้ดีมาก"

"ผมมีความสุขมากกับฟอร์มของผม แม้ว่าพวกเขาดร็อปผม แต่ผมก็ไม่ได้ทำอะไรผิดนะ ผมเข้าตามตรอกออกตามประตู ผมยังคงมีสายสัมพันธ์กับสโมสร" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด