:::     :::

สื่ออ้างตัวแทนเบลลิงแฮมพบแมวมองมาดริด

วันพุธที่ 08 มีนาคม 2566
363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค เบลลิงแฮม บิดาและตัวแทนของ จูด เบลลิงแฮม ถูกสื่อสเปนอ้างว่าได้พบกับหารือกับหัวหน้าแมวมองของ เรอัล มาดริด ที่กรุงลอนดอนในวันเดียวกับที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลงเล่นเกมสำคัญกับ เชลซี

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า มาร์ค เบลลิงแฮม ซึ่งเป็นพ่อและตัวแทนของมิดฟิลด์วัย 19 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ในกรุงลอนดอนและพบปะกับ ฆูนี่ กาลาฟัต หัวหน้าแมวมองของ เรอัล มาดริด เพื่อหารือเกี่ยวกับการย้ายสู่ถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

จูด เบลลิงแฮม เดินทางมากรุงลอนดอนพร้อม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อลงทำศึกกับ เชลซี บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง แต่ยังมีสมาชิกครอบครัวเบลลิงแฮมอีกหนึ่งคนที่อยู่ในเมืองหลวงของประเทศเช่นเดียวกัน หลังมีรายงานว่า มาร์ค กำลังหารือกับ กาลาฟัต หัวหน้าแมวมองของมาดริดเพื่อหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ลูกชายของเขาจะย้ายมาค้าแข้งกับทีมชุดขาวหลังจบฤดูกาลนี้ 

เรอัล มาดริด วางตัว เบลลิงแฮม เป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับต้นๆในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทีมชุดขาวไม่เต็มใจเข้าสู่สงครามการเสนอราคาแย่งเซ็นสัญญากับนักเตะที่คาดว่าอาจจะสูงถึง 150 ล้านยูโร หลังมิดฟิลด์วัย 19 ปีตกเป็นเป้าสนใจของ แมนฯซิตี้, ลิเวอร์พูล และ แมนฯยูไนเต็ด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด