:::     :::

ซาร์รี่ติงลาซิโอสมาธิหลุด,ทัศนคติแย่แพ้คารัง

วันพุธที่ 08 มีนาคม 2566
442
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ ลาซิโอ ตำหนิลูกทีมที่ขาดสมาธิอย่างแรง และมีทัศนคติไม่ดีในเกมยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ที่แพ้ อาแซด อัลค์มาร์ 1-2

ลาซิโอ ลงเล่นเกมยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เป็นคู่แรกที่โยกมาเตะกันวันอังคาร ต้องพบความพ่ายแพ้คารัง สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ต่อ อาแซด อัลค์มาร์ ทีมจากเนเธอร์แลนด์ 1-2

อินทรีฟ้าขาว เริ่มต้นได้ดีและยิงนำก่อนในนาที 18 จาก เปโดร โรดรีเกซ แต่หลังจากนั้นลูกทีมของ ซาร์รี่ ก็มาเสียสมาธิช่วงท้ายครึ่งแรก เสียประตูให้ วานเจลิส พาฟลิดิส ตีเสมอ 1-1 ในนาทีสุดท้าย และครึ่งหลัง อาแซด มาได้ประตูชัยนาที 62 จาก มิลอส เคอร์เคซ

"เรามีทัศนคติที่ผิด หลังจากเริ่มต้นได้ดี เราก็ถอยไปตั้งรับและเล่นอยู่ในพื้นที่ยี่สิบเมตรสุดท้าย เราย้อนกลับไปหาผู้รักษาประตูแทนที่จะบีบให้พวกเขาออกห่างจากประตูของเรา"

"เราสร้างโอกาสได้เยอะ น่าจะชนะ 4-2 ด้วยซ้ำ แต่เราก็ผิดพลาดหน้าประตูตัวเองเยอะเช่นกัน เรายิงได้น้อยกว่า แต่สร้างสรรค์โอกาสได้มากกว่า หมายความว่าเราขาดสมาธิในเกม" ซาร์รี่ กล่าว

ลาซิโอ ยังมีเกมสองให้แก้ตัว บุกเยือน เอเอฟเอเอส สตาดิโอน รังของ อาแซด อัลค์มาร์ วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม หรือกลางสัปดาห์หน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด