:::     :::

ลูเก้ป้องเดลาฟวนเต้กรณีรามอส

วันพฤหัสบดีที่ 09 มีนาคม 2566
403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเบิร์ต ลูเก้ ในฐานะผู้อำนวยการกีฬาของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนสนับสนุนการตัดสินใจของ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ สำหรับการตัด เซร์คิโอ รามอส ออกจากทัพกระทิง

อัลเบิร์ต ลูเก้ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนกล่าวปกป้องการกระทำของ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมกระทิงวัย 61 ปีว่าปฏิบัติต่อ เซร์คิโอ รามอส ด้วยความเคารพเหนือสิ่งอื่นใด จากการเปิดเผยกับ 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เด ลา ฟวนเต้ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนต่อจาก หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ โดยหลายคนคาดหวังว่าเทรนเนอร์วัย 61 ปีจะเรียก รามอส กลับมาติดทัพกระทิงอีกครั้ง แต่เขาตัดสินใจโทรศัพท์หากองหลังของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพื่อแจ้งกับแนวรับวัย 36 ปีว่าจะไม่ใช้งานเขาอีกต่อไป นั่นทำให้ รามอส ตัดสินใจประกาศอำลาทีมชาติหลังจากนั้นทันที

'เทรนเนอร์ต้องการแสดงความเคารพต่อ เซร์คิโอ เพื่อบอกกับเขาโดยตรง เขาเป็นนักเตะคนเดียวที่สหพันธ์ฯทำแบบนั้น และเป็นเพราะเขาสมควรได้รับมัน นี่เป็นช่วงเวลาที่ไม่มีใครชอบ'

'มันเป็นการตัดสินใจเรื่องกีฬาร้อยเปอร์เซ็นต์ คนเดียวที่ตัดสินใจคือ เด ลา ฟวนเต้ ซึ่งพูดความจริงมาตลอด และเป็นเทรนเนอร์ของทีมชาติ' ลูเก้ กล่าว

เด ลา ฟวนเต้ ถูกวิจารณ์หลังเคยพูดว่าจะให้โอกาส รามอส หวนคืนทีมชาติสเปน แต่หลังจากนั้นไม่ถึงหนึ่งเดือน เทรนเนอร์วัย 61 ปีตัดสินใจไม่เรียกแนวรับวัย 36 ปีกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง 

'เมื่อ 2 เดือนก่อน เซร์คิโอ เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ หลุยส์ กำลังพิจารณา แต่เมื่อดูเกมของเขา เขาได้ตัดสินใจแล้ว และผมสนับสนุนเขาเท่านั้น' ลูเก้ ชี้แจง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด